TIÊU CHÍ CHỌN MUA THANG MÁY TẢI HÀNG

Thang máy tải hàng đã trở thành phương tiện không thế thiếu tại các nhà máy trong khu công nghiệp. Hôm nay, Thang Máy ACG tìm hiểu các tiêu chí chọn mua thang máy tải hàng phù hợp nhất trong bài viết này nhé!

Xác định nhu cầu sử dụng - Tìm kiếm dòng thang máy phù hợp

Khi lựa chọn thang tải hàng cho doanh nghiệp, cần phải  xác định được nhu cầu sử dụng của tổ chức. Trong đó việc đo lường và xây dựng ngôi nhà phải được lên kế hoạch và đo đạc khoảng cách công trình. Bởi lẽ diện tích để xây dựng thang máy ảnh hưởng trực tiếp tới tải trọng tối đa của thang hàng.

Đối với các khu công nghiệp nặng chủ đầu tư nên lựa chọn nhưng thang máy tải hàng chuyên dụng với buồng cabin lớn có thể chứa được nhiều hàng hóa và giúp tăng năng suất khi vận chuyển.

Với các khách sạn, công ty văn phòng do có diện tích hạn chế so với các khu sản xuất thì nên ưu tiên loại thang máy tải hàng tích hợp tải khách để đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng của cả khách hàng và các nhân viên trong tổ chức.

Những công trình đang xây dựng hay chuẩn bị lắp thang hàng đặt cần phải có những sự đo đạc, thiết kế và lắp đặt cho phù hợp nhất như: chiều cao, số tầng sử dụng, diện tích mặt sàn, diện tích hố thang, diện tích cửa tầng….để có thể lựa chọn được dòng sản phẩm thang máy ưng ý nhất.

Lựa chọn thiết bị có thể vận hành lâu dài

Các thang nâng hàng luôn hoạt động với tần suất liên tục đòi hỏi sự ổn định và lâu dài. Để đáp ứng được điều đó đòi hỏi từng bộ phận trong thang máy khi hoạt động phải có sự liên kết chặt chẽ với nhau. Để thang nâng hàng có thể hoạt động tốt phụ thuộc vào 2 yếu tố:

Về kỹ thuật:

  • Đối với dòng sản phẩm là thang nâng sự khác biệt lớn nhất nằm ở tay nghề và kinh nghiệm của thợ thi công, với các đội ngũ chuyên nghiệp sẽ đảm bảo được tiến độ công trình cũng như các mối điện sẽ được dẫn nối gọn gàng dễ dàng hơn cho việc bảo trì những lần sau.

Về linh kiện:

  •  Không nên lựa chọn những linh kiện không rõ nguồn gốc để thay thế, đảm bảo an toàn khi vận hành.
  • Các loại linh kiện, thiết bị đồng bộ sẽ hoạt động ăn khớp với nhau hơn. 
  • Thường xuyên kiểm tra thay thế các linh kiện hỏng. 
Tìm đơn vị cung cấp và lắp đặt thang máy tải tải hàng uy tín

Việc lựa chọn các hãng cung cấp dịch vụ thang máy trở nên khá khó khăn bởi lẽ có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ nhưng làm sao để có thể tìm được đơn vị ưng ý tin tưởng chọn mặt gửi vàng thì quý khách có đánh giá qua những khía cạnh như: Tên thương hiệu; quy mô của đơn vị cung cấp; số lượng công trình đã thi công; tuổi đời và uy tín của thương hiệu cung cấp dịch vụ. Bên cạnh đó nếu đơn vị cung cấp có thể sản xuất các thiết bị thang máy, thì việc thay thế bảo trì luôn sẵn sàng khi cần thiết.

Qua đó, nếu chủ đầu tư muốn đảm bảo chất lượng thang tời hàng khi đưa vào sử dụng thì nên lựa chọn các thương hiệu lớn và uy tín có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thang máy.

Tìm hiểu chính sách hậu mãi và chăm sóc khách hàng

Tiêu chí cuối cùng để đánh giá về đơn vị cung cấp chính là chính sách bán hàng và chăm sóc khách hàng của công ty đó. Các chế độ bảo hành dài hạn, bảo dưỡng định kỳ, dịch vụ chăm sóc khách hàng nhanh và chu đáo sẽ là tiền để để giúp khách hàng cảm thấy tin tưởng và an tâm sử dụng thiết bị cũng như dịch vụ khi có sự cố hư hỏng.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực vận tải đứng và hàng trăm công trình đang được sử dụng trên khắp mọi miền tổ quốc. ACG tự tin có thể trở thành các đối tác cũng như người bạn hỗ trợ cho các doanh nghiệp Việt trong quá trình phát triển.

Thang máy ACG là đơn vị chuyên sản xuất và lắp đặt các loại thang máy tải hàng, thang nâng thủy lực với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. Chúng tôi có khả năng thi công các công trình trên toàn quốc. Nếu quý khách đang có nhu cầu lắp đặt thang máy tải hàng thì hãy liên hệ tới Hotline của thang máy ACG: 0868088883. Để được tư vấn trực tiếp 24/7. 

Bài viết có thể bạn quan tâm:

 
Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: