TÌM HIỂU CÔNG NĂNG CÁC MẪU THANG TẢI THỰC PHẨM MỚI NHẤT 2022

Thang máy tải thực phẩm hiện trở thành nhu cầu không thể thiếu tại nhà hàng, nhà máy, xí nghiệp. Thang máy thực phẩm giúp nhà hàng phục vụ đồ ăn dễ dàng, nhanh hơn từ đó cải thiện dịch vụ của nhà hàng. Nếu bạn muốn đầu tư thang thực phẩm mà chưa hiểu rõ công năng thì hãy cùng ACG tìm hiểu dưới đây nhé!

Thang tải thực phẩm 50kg, 100kg, 150kg: Với loại thang tải thực phẩm từ 50kg- 200kg phù hợp với các nhà hàng hay quán cà phê để tải những đồ ăn, đồ uống cơ bản.

Thang máy tải thực phẩm 200kg, 300kg, 500kg: Đây là loại thang máy có tải trọng lớn phù hợp với nhà hàng, quán ăn để vận chuyển đồ ăn, hàng hóa từ trung bình tới nặng

Thông số kích thước thang thực phẩm 50kg, 100kg, 150kg 

Khi thiết kế, xây dựng khách hàng cần quan tâm đến các thông số của thang máy tải thức ăn như: Chiều cao tầng trên cùng (OH), độ sâu hầm thang (PIT), kích thước hố thang tiêu chuẩn hay không tiêu chuẩn.

Trên đây là hình ảnh thông số và bản vẽ kỹ thuật của thang 50kg tới 150kg.

Thông số kích thước thang thực phẩm 200kg- 500kg

Thang máy tải thực phẩm từ 200kg tới 500kg được dùng để vận chuyển những đồ dùng hoặc đồ ăn có trọng lượng tương đối lớn ở các nhà hàng, khách sạn hay những quán ăn lớn.

Khi thiết kế xây dựng và lắp đặt thang máy, quý khách nên lưu ý về chiều cao tầng trên cùng (OH), độ sâu hầm thang (PIT), kích thước hố thang tiêu chuẩn hay không tiêu chuẩn

Trên đây là bản vẽ và thông số kỹ thuật của thang tải thực phẩm từ 200kg tới 500kg

Tính năng an toàn của thang máy tải thực phẩm

  • Tín hiệu báo quá tải: khi Tải trọng trong thang vượt quá tải trọng định mức, thang không hoạt động cho đến khi giảm bớt số lượng hàng hóa trong thang.
  • Bảo vệ giới hạn cuối: các thiết bị giúp thang máy dừng tầng chính xác bao gồm: Công tắc giới hạn cuối, công tắc giới hạn chiều, công tắc giảm tốc 
  • Bảo vệ vượt tốc: Chức năng này đảm bảo cho vận tốc cabin nằm trong phạm vi an toàn để bảo vệ hàng hóa.
  • Bảo vệ quá dòng và quá tải: Hệ thống này sẽ tự động kiểm tra dòng điện động cơ và tình trạng quá tải. Nếu vượt quá giá trị định sẵn, thang sẽ báo lỗi.
  • Chức năng đóng cửa: Khi cabin dừng ở cửa tầng thì hệ thống cửa tầng mới có thể mở được.

Hy vọng qua bài viết trên quý khách chọn được chiếc thang thực phẩm phù hợp với nhu cầu của mình, nếu còn thắc mắc gì xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0868088883 để được tư vấn và giải đáp miễn phí
Chủ đề khác:

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: