Chính sách vận chuyển

I/ Cước phí vận chuyển:

  1. Giao hàng miễn phí:

Thang máy ACG thực hiện dịch vụ giao hàng miễn phí cho khách hàng ở nội thành Hà Nội với bán kính ≤ 30 KM  với các đơn hàng có giá trị trên 5.000.000 đồng.

  1. Giao hàng có tính phí:

Trường hợp khách hàng ở ngoài bán kính 30 KM nội thành Hà Nội hoặc ở tỉnh – thành phố khác, Thang Máy ACG sẽ sử dụng dịch vụ của bên vận chuyển thứ 3, khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển. Thang Máy ACG sẽ báo giá cho khách hàng biết trước về cước phí cũng như thông tin của bên vận chuyển thứ 3.

Trường hợp khách hàng ở trong nội thành Hà Nội với bán kính ≤ 30 KM mua đơn hàng giá trị dưới 5.000.000 đồng, Thang Máy ACG sẽ sử dụng dịch vụ của bên vận chuyển thứ 3, khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển.

II/ Thời gian giao hàng:

Sau khi hoàn tất thủ tục đặt hàng và thỏa thuận thanh toán khách hàng sẽ nhận hàng trong vòng từ 1 đến 10 ngày tùy theo khoảng cách vận chuyển, cách thức vận chuyển, (Không tính ngày nghỉ, lễ, tết )

Trong một số trường hợp khách quan Công ty có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.

Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi để nhận trợ giúp.

Đối với đơn đặt hàng trước 15h và giao trong nội thành Hà Nội chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng trong thời gian tối đa 3 tiếng kể từ lúc xác nhận đơn hàng. Nếu đơn hàng được đặt sau 15h chúng tôi sẽ giao hàng trước 12h sáng ngày hôm sau. Những đơn hàng đặt mua sau 10h vào ngày thứ 7 hoặc Chủ nhật sẽ được chuyển vào ngày thứ hai của tuần kế tiếp (trừ những trường hợp có thỏa thuận hoặc yêu cầu khác giữa Quý khách và nhân viên chúng tôi.)

Đối với các đơn hàng có địa điểm giao hàng ở ngoại thành Hà Nội và các tỉnh, tùy từng trường hợp mà chúng tôi sẽ thông báo đến Quý khách thời gian giao và nhận hàng cụ thể.

III/ Trách nhiệm:

Công ty sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến Quý khách.

Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của Công ty.

Sau khi Quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Công ty không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… từ Quý khách sau này.

Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa xảy ra trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của công ty đến Quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

IV/ Liên hệ:

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến giao – nhận sản phẩm, vui lòng liên hệ:

HOTLINE: 0868088883

Thời gian làm việc: từ 8h30 đến 17h30 các ngày trong tuần trừ Chủ Nhật và các ngày lễ.