Quản lý chất lượng

1.1. Hệ thống bảo đảm chất lượng thang máy, thang máy tải hàng.

  • Thang máy chấp hành các “quy phạm chế tạo và an toàn lắp đặt thang máy” TCVN 6904 : 2001 và “ Điều khiển kĩ thuật thang máy” TCVN 6295: 1998.
  • Mục thầu do bên thầu phụ trách lắp đặt, chạy thử và kiểm nghiệm đồng thời phụ trách bảo dưỡng.
  • Mỗi quý bảo dưỡng 1 lần nếu người mua do nguyên nhân không thể lắp đặt được sau thời gian 6 tháng kể từ ngày nhận hàng hoặc người mua chưa báo nghiệm thu được thì thời gian bảo hành chất lượng có hiệu lực là 18 tháng kể từ khi nhận hàng thực tế.
  • Sau khi bên đấu thầu giao hàng do thời gian để lưu hàng quá lâu (vượt quá 6 tháng) hoặc bảo quản không tốt, dẫn đến thang máy, thang máy tải hàng không lắp đặt được thì người mua phải chịu hoàn toàn chách nhiệm.
  • Trong thời gian bảo hành do người mua tự sửa chữa không tốt nên hỏng hóc mà không thuộc phạm vi bảo hành thì bên mua phải chịu phí tổn sửa chữa phục hồi.
  • Bên mua cần lắp thêm các thiết bị phụ khác của thang máy, thang máy tải hàng thì phải được bên đấu thầu xác nhận. Nếu không mà dẫn đến những vấn đề chất lượng thì bên mua phải chịu hoàn toàn trách nhiệm.
Hệ thống bảo đảm chất lượng thang máy, thang máy tải hàng

1.2. Hệ thống phục vụ đảm bảo chất lượng sau bán hàng thang máy, thang máy tải hàng.

  • Công tác phục vụ sau bán hàng của công ty tập trung quản lý công việc phụ trách lắp đặt, duy tu bảo dưỡng và kĩ thuật điều khiển chất lượng trong công tác phục vụ sau bán hàng
  • Phụ trách công tác bảo dưỡng trọn gói thang máy, thang máy tải hàng phụ trách tổ chức thực hiện thi công và trù hoạch chất lượng các hạng mục đại tu và cải tạo thang máy, thang máy tải hàng phụ trách thống kê và phân tích chất lượng và biện pháp cải tạo tổng thể về phương tiện duy tu bảo dưỡng.
  • Phụ trách công tác bảo dưỡng chọn gói thang máy của công ty sản xuất ra phụ trách điều khiển giám sát chất lượng.
  • Phụ trách sửa chữa nhanh các trục trặc của thang máy, thang máy tải hàng
  • Phụ trách chi viện đối sách kiểm tra đại tu trục trặc của thang máy , thang máy tải hàngtrước khi khi vào bảo dưỡng.
Hệ thống bảo đảm chất lượng

1.3. Bản cam kết  phục vụ sau bán hàng (hậu mãi) thang máy, thang máy tải hàng.

Nội dung phục vụ khách hàng như sau:

  1. Nội dung điều khoản an toàn chất lượng lắp đắt công trình phục vụ sau bán hàng “trọn gói”.
  2. Công ty thang máy chúng tôi lập đường dây nóng phục vụ miễn phí và cam kết trong vòng 30-40 phút sẽ có mắt kể từ khi nhận được thông báo để giả quyết những vấn đề liên quan đến chất lượng thang máy.
  3. Đào tạo miễn phí cho 2-4 nhân viên (hoặc hơn nữa) sửa chữa biết thao tác thành thạo, để có thể giải quyết những vẫn đề bình thường của thang máy và có được những kiến thức cơ bản về thang máy, thang máy tải hàng.
  4. Danh mục phục vụ đặc biệt và bảng cam kết ưu đãi.
  5. Phí duy tu bảo dưỡng khi hết thời hạn bảo hành miễn phí.
  6. Tham khảo bảng liệt kê các chi tiết dự phòng thay thế.
  7. Bảng kê các dụng cụ chuyên dụng.
  8. Bảng kê các dụng cụ sửa chữa.
  9. Thiết bị lắp đặt đo kiểm.
thang máy, thang máy tải hàng

1.4. Phục vụ sửa chữa thiết bị theo yêu cầu 24/24h

  • Nếu có ký kết, Công ty chúng tôi sẽ cử nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp có tư chất và trách nhiệm phục vụ với chất lượng tốt nhất cho thang máy (trong thời gian bảo hành, sửa chữa miễn phí bảo đảm suốt 24/24h, sửa chữa và bảo dưỡng cho mỗi thang máy một cách nhanh nhất. Sau khi nhận được sự cố trong vòng 30 đến 40 phút đến tận hiện trường xử lý).
  • Mỗi một thang máy do Công ty thang máy chúng tôi lắp đặt đều có bố trí một kho số hiệu riêng. Tài liệu ban đầu khi lắp đặt môi trường bố trí, tần số sử dụng, số lần trục trặc, nguyên nhân sửa chữa, cải tiến… Những tư liệu này đều được phân tích quản lý bằng máy tính. Vì vậy mỗi thang máy đều được tiến hành bảo dưỡng một cách khoa học.
Hệ thống bảo đảm chất lượng thang máy, thang máy tải hàng

1.5. Niên hạn bảo dưỡng thang máy

  • Thời gian bảo hành chất lượng: Công ty chúng tôi căn cứ vào quy định của nhà nước đối với sản phẩm chào thang máy là 12 tháng. Trong thời gian này, công ty chúng tôi chịu trách nhiệm phục vụ duy tu bảo dưỡng thiết bị miễn phí.
  • Trong thời gian bảo hành, kể cả khi thang máy, thang máy tải hàng đang hoạt động bình thường thì kỹ thuật viên của Công ty chúng tôi sẽ thường xuyên kiểm tra tình hình hoạt động của thang máy trung bình 15 ngày/1lần để kịp thời phát hiện những lỗi hỏng hóc có thể xảy ra.
  • Thời gian bảo hành sửa chữa: sau khi lắp đặt, chạy thử, nghiệm thu thiết bị, công ty chúng tôi phục vụ miễn phí về bảo dưỡng.
Hệ thống bảo đảm chất lượng thang máy, thang máy tải hàng

1.6. Huấn luyện bàn giao

Công ty chúng tôi huấn luyện miễn phí khách hàng, các nhân viên thao tác kỹ thuật thang máy tại hiện trường. Số người do khách hàng quyết định, phần giảng sẽ nói rõ về lắp đặt, bảo dưỡng và những điều cần chú ý nhằm giúp cho khách hàng sử dụng thang máy, thang máy tải hàng tốt hơn và bảo đảm thang máy vận hành bình thường.

1.7. Thuyết minh qua công tác bảo dưỡng

  • Kể từ ngày thiết bị được giao đến công trường của khách hàng, công ty chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm bảo hành trọn gói về tất cả sản phẩm thuộc thang máy, thang máy tải hàng và bảo dưỡng trong vòng 12 tháng. Trong thời gian bảo hành, nhân viên bảo trì của công ty chúng tôi sẽ đến theo chỉ định thời gian của khách hàng hai lần trong một tháng (như đã thống kê ở trên). Nhân viên bảo trì của công ty chúng tôi trực ban 24/24 giờ, để đảm bảo có mặt hiện trường xử lý trục trặc trong thời gian sớm nhất.
  • Trục trặc thông thường sẽ xử lý nhanh trong 2 tiếng. Với trục trặc lớn (phải thay thế thiết bị) sẽ xử lý không quá 3 ngày.
  • Sau khi hết hạn bảo hành, công ty chúng tôi sẵn sàng cung cấp phụ kiện và duy tu bảo dưỡng với giá ưu đãi nhất.
  • Công ty chúng tôi cũng lập một hồ sơ quản lý ghi chép tình hình vận hành của thiết bị, tình hình xử lí sự cố cho mỗi thang máy, thang máy tải hàng của khách hàng để phục vụ có tính trọng tâm. Đồng thời ban giám sát chất lượng của công ty sẽ thường xuyên tuần tra hiện trường và điện thoại cho khách hàng để tìm hiểu tình hình sử dụng thang máy, thang máy tải hàng của khách hàng cũng như mức độ hài lòng và nhu cầu của khách hàng đối vưói công ty.


Công ty chúng tôi luôn cố gắng thực hiện tốt công tác sau bán hàng để tạo sự hài lòng và thoải mái nhất cho khách hàng trong thời gian sử dụng thang máy của chúng tôi. Trong quá trình phục vụ sẽ có nhiều sai sót rất mong sự góp ý của quý khách

ACG  
*********