Vai trò của thang tải thực phẩm trong nhà hàng

Thang máy tải thực phẩm ngày nay đang trở thành một thiết bị không thể thiếu đối với những nhà hàng có diện tích lớn, khách sạn hoặc nhà bếp tại các trường học. Vậy thang thực phẩm đem lại những lợi ích gì? Hãy cùng ACG tìm hiểu thêm trong bài viết này nhé!

Cải thiện năng suất 

Công năng lớn nhất của thang máy tải thực phẩm chính là khả năng vận chuyển thức ăn, hàng hóa nhẹ,... giữa các tầng. Các nhà hàng có diện tích mặt bằng càng lớn và nhiều tầng thì việc sử dụng thang máy thực phẩm càng trở nên cần thiết hơn bởi lẽ quá trình vận chuyển sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian hơn so với thang bộ.

Chủ đầu tư có thể lựa chọn tải trọng phù hợp tùy vào nhu cầu sử dụng. Đối với các loại thang máy có tải trọng nhỏ, chủ đầu tư có thể lựa chọn loại cabin có vách ngăn để tăng không gian, giúp vận chuyển được nhiều món ăn dễ dàng hơn, từ đó cải thiện năng suất làm việc của rất nhiều nhân viên.

Đoc thêm: TỐC ĐỘ TIÊU CHUẨN CỦA MỖI DÒNG THANG MÁY - BẠN CÓ BIẾT?

Ổn định - An toàn

Thang máy tải thực phẩm bản chất là thang tải hàng cỡ nhỏ có cấu tạo đặc biệt. Khác với các loại tời thực phẩm có cấu tạo đơn giản nhưng không ổn định thang thực phẩm có thiết kế chắc chắn và hoạt động êm ái hơn rất nhiều.

Ngoài ra thang máy tải thực phẩm cũng được tích hợp các thiết bị an toàn như:.... điều này sẽ giúp đồ ăn được vận chuyển an toàn, không bị rơi vãi ra ngoài, giữ cho món ăn luôn đẹp, bắt mắt.

Chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ

Với đa dạng mẫu mã, quý khách có thể lựa chọn các chất liệu trang trí đồng bộ với phong cách của nhà hàng. Cùng với sự sắp xếp phù hợp, chiếc thang thực phẩm sẽ mang lại tới sự sang trọng và tăng tính thẩm mĩ cho không gian nhà hàng. 

Như đã nói ở trên, việc tối giản hóa trong các khâu phục vụ sẽ đem lại cho khách hàng một trải nghiệm thoải mái với các khâu phục vụ chuyên nghiệp nhanh chóng.

Đơn vị cung cấp thang máy tải thực phẩm uy tín ở đâu?

Với hàng tá những lợi ích mà thang thực phẩm đem lại, rất nhiều chủ nhà hàng, khách sạn đang có nhu cầu lắp đặt thiết bị này. Tuy nhiên liệu có thể  tìm được một đơn vị lắp đặt thang máy uy tín ở đâu?

Để giải đáp cho câu hỏi trên Thang máy ACG hy vọng có thể trở thành đơn vị tiềm năng của quý khách.

ACG là đối tác với các chuỗi nhà nhà hàng lớn như: Pizza Hut, Hatoyama, Lẩu Phan, Thế giới hải sản... Chúng tôi hiểu được những giá trị cốt lõi của sản phẩm và luôn đặt sự an toàn và ổn định lên hàng đầu.

Với đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, luôn túc trực 24/7 để xử lý và trực sửa chữa cho khách, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng đáp ứng trong trường hợp cần thiết.

Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn chiếc thang máy phù hợp với nhà hàng của bạn.

 

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: