Trung tâm bảo trì thang máy uy tín nhất Hà Nội

Sau một thời gian sử dụng việc bảo trì thang máy là điều rất cần thiết, giữ độ an toàn, giúp thang máy vận hành tốt nhất. Trung tâm bảo trì thang máy uy tín Thang máy ACG luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất, toàn bộ quy trình thực hiện đều đạt chuẩn kỹ thuật cao đồng thời hỗ trợ mức giá tốt nhất cho khách hàng khi tới với chúng tôi.

Sự cần thiết của bảo trì thang máy

Hiện nay các trung tâm bảo trì thang máy được mở ra rất nhiều để đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng cần. Các tòa nhà chung cư cao tầng mọc lên ngày càng nhiều đồng nghĩa với việc hệ thống thang máy được lắp đặt cũng nhiều hơn và tần suất người dân sử dụng thang máy hàng ngày cũng tăng cao hơn.

Công đoạn bảo trì thang máy bao gồm việc kiểm tra toàn bộ hệ thống thang, bảo dưỡng các bộ phận để giúp thang vận hành tốt nhất, không gặp bất cứ thiệt hại hư hỏng nào trong khi dùng. Đặc biệt việc bảo trì đúng thời gian quy định cũng có thể phát hiện kịp thời sự cố, hỏng hóc có thể xảy ra để đưa ra hướng xử lý, khắc phục tốt nhất.

Chi phí bảo trì thang máy tại nhà

Chi phí này  có sự khác nhau giữa các trung tâm bảo trì thang máy cũng như có sự chênh lệch giữa các dòng thương hiệu thang, loại thang khác nhau. Trên thị trường hiện nay, mức giá dao động trung bình từ 2 tới 4 triệu VND cho chi phí bảo dưỡng thang. Một số yếu tố chi phối khac nhau về tải trọng, tốc độ, các điều kiện địa điểm lắp đặt, điều kiện sử dụng.

Với các dòng thang máy liên doanh trong nước chi phí cho công đoạn này thấp hơn. Giá hiện nay rơi vào khoảng 400.000 tới 800.000 cho 1 lần bảo trì thang.

Bảo trì thang máy tại Hà Nội Thang Máy ACG

Các hạng mục chính trong việc bảo trì thang máy như tiến hành kiểm tra cũng như hiệu chỉnh lại toàn bộ phần chọn tầng, hệ thống công tắc đóng mở thang; làm sạch toàn bộ bộ phận thắng của thang; tiến hành xem xét kỹ tất cả các yếu tố khác như độ lệch tầng, gia tốc, độ giật…

Trên thị trường có rất nhiều trung tâm bảo trì bảo dưỡng thang máy được mở ra cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng hơn nhưng cũng gây ra không ít khó khăn khi muốn chọn đơn vị uy tín. Thường khi khách hàng chọn nơi lắp đặt thang máy sẽ đi kèm với hợp đồng bảo trì thang để nhận được nhiều ưu đãi nhất nhưng trường hợp không ký kết hợp đồng hoặc vì lí do nào đó không duy trì được hợp đồng thì tìm trung tâm bên ngoài cũng là vấn đề được rất nhiều người quan tâm.

Khi chọn đơn vị không uy tín chắc chắn số tiền bạn mất không rẻ hơn là bao nhiêu nhưng chất lượng nhận lại sẽ khiến bạn thất vọng. Vì số lượng và tần suất người sử dụng thang máy mỗi ngày là rất cao do đó công đoạn bảo trì thang đúng quy định, chất lượng tốt là điều cực kì cần thiết. Thang máy ACG với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực luôn tự hào là điểm đến tin tưởng của đông đảo khách hàng trong suốt thời gian dài vừa qua. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn miễn phí.

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: