Chi phí bảo trì bảo dưỡng thang máy là bao nhiêu?

Công đoạn bảo trì bảo dưỡng thang máy là điều cần và vô cùng quan trọng trong việc giúp cho việc sử dụng thang được an toàn, giữ được tuổi thọ của thang tốt nhất. Khi lắp đặt thang bạn sẽ được hưởng một thời gian nhất định cho việc bảo trì miễn phí nhưng sau thời gian đó chi phí sẽ do bạn tự trả. Vậy mức chi phí bảo trì bảo dưỡng thang máy là bao nhiêu?

Phí bảo trì thang máy gia đình nhập khẩu

Việc bảo trì cũng như chi phí bảo trì bảo dưỡng thang máy là bao nhiêu còn phụ thuộc vào các yếu tố chi phối khác như thương hiệu, nguồn gốc cũng như đơn vị bạn chọn để bảo trì thang. Nếu địa điểm đó lắp đặt hệ thống thang máy nhập khẩu nguyên chiếc thì chi phí cho việc bảo dưỡng định kì cũng cao hơn so với loại thang máy thông thưởng khác.

Có nhiều lí do khiến chi phí bảo dưỡng bảo trì thang máy cho dòng nhập khẩu cao hơn rất nhiều loại khác là do tính độc quyền. Do chúng có thương hiệu riêng nên có rất nhiều hãng có quy định độc quyền riêng về việc bảo trì sản phẩm của mình.

Mức giá hiện nay trên thị trường cho việc bảo trì loại thang máy này là khoảng 2 triệu VND tới 4 triệu VND, sự chênh lệch do từng thương hiệu, cấu tạo cũng như phụ thuộc theo địa điểm bảo dưỡng ở đâu.

Giá bảo trì thang máy gia đình liên doanh

Dòng thang máy liên doanh hiện có mặt rất nhiều trên thị trường, có nhiều đơn vị lắp đặt cung cấp hơn nên giá thành để bảo trì bảo dưỡng dòng thang máy này cũng thấp  hơn so với các loại thang máy nhập khẩu trên. Khách hàng cũng dễ dàng thay đổi đơn vị bảo trì bảo dưỡng thang máy nếu không ưng ý vì có rất nhiều địa chỉ cho bạn lựa chọn.

Mức giá để bảo trì bảo dưỡng cho thang máy tùy theo từng công ty sẽ có sự chênh lệch lên xuống khác nhau tuy nhiên khoảng cách giá không quá lớn. Đơn vị nào đảm bảo cung cấp dịch vụ bảo trì thang máy thì chi phí sẽ cao hơn nếu không bạn có thể ký luôn hợp đồng bảo trì thang máy cho cùng đơn vị mình lắp đặt chắc chắn sẽ được hưởng mức giá tốt hơn.

Hiện nay, giá bảo dưỡng, bảo trì thang máy liên doanh dao động từ 400.000 VNĐ đến 8.000.000 VNĐ

Có cách nào để tiết kiệm tiền bảo trì định kỳ?

Thang máy là thiết bị được sử dụng khá nhiều, mỗi ngày có đến hàng chục lượt đi lại trên cùng 1 chiếc thang. Với những thang máy mới được lắp đặt nên duy trì thời gian bảo trì khoảng 3 tháng 1 lượt để số tiền bảo trì 1 năm chỉ mất chừng 2 tới 3 triệu VND là hợp lý.

Khi bạn mua và lắp đặt thang máy cũng nên cân nhắc,bàn bạc kỹ lưỡng luôn về vấn đề bảo trì thang sau này sẽ nhận được nhiều ưu đãi lớn từ đơn vị lắp đặt

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ lắp đặt cũng như bảo trì bảo dưỡng thang máy nào có thể tìm tới https://thangmayacg.vn/ điểm đến uy tín hàng đầu được đông đảo khách hàng tin tưởng trong nhiều năm qua. Mọi thắc mắc có thể liên hệ trực tiếp tới địa chỉ sau:

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: