Thang máy nâng ô tô garage có những loại nào?

Dường như bài toán về việc các xe ô tô di chuyển để ở các bãi xe dưới hầm trong khu trung tâm thương mại hay những tòa nhà cao ốc lớn đã được giải quyết. Đó là sự ra đời của thang máy nâng ô tô garage. Vậy có những loại thang máy nâng ô tô nào, hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Thang máy nâng ô tô cũng có nhiều kích thước cũng như chịu được nhiều trọng tải khác nhau như thang chứa xe ô tô 4 chỗ, thang thì chứa được ô tô 7 chỗ, 29 chỗ,… Do vậy, việc các xe tìm chỗ để xe hay lên xuống giữa các tầng hầm trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Nhưng, bên cạnh đó, chúng cũng được phân loại theo nhiều tiêu chí khác nhau như:

Phân loại dựa trên động cơ sử dụng

Khách hàng có thể lựa chọn giữa 2 loại thang máy động cơ có hộp số và không có hộp số. Nếu bạn sử dụng động cơ có hộp số thì cần đến phòng máy để lắp đặt còn loại còn lại thì không cần đến phòng máy.

Phân loại dựa trên hệ thống truyền động

Tùy theo độ cao cũng như số tầng hầm để xe ô tô của các tòa nhà mà bạn sử dụng loại hệ thống truyền động cho phù hợp. Nếu tòa nhà cao chỉ có 2-3 tầng, hố thang giới hạn OH<3600 thì chọn thang máy nâng ô tô garage có truyền động thủy lực 1:1, 1:2 là chuẩn nhất.

Nếu muốn tốc độ cao từ 30-60m/phút, bạn nên chọn thang có truyền động máy kéo đặt phía dưới mà không cần đến phòng máy.

Phân loại dựa theo hệ thống cửa

Để tiết kiệm điện năng sử dụng và thuận tiện cho việc di chuyển, thang máy nâng ô tô garage được thiết kế 2 cửa thông nhau với 1 cửa vào và 1 cửa ra. Nếu chiều ngang của hố thang không đủ rộng thì loại cửa 2, 3 cánh đóng về 1 bên sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất.

Ngược lại, nếu hố thang rộng thì loại 4, 6 cánh cửa mở ra 2 bên thực sự sẽ mang đến nhiều tiện ích cho bạn. Tuy nhiên, dù thiết kế thế nào thì thang máy nâng ô tô cũng cần đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành.

Thông thường, thang máy nâng ô tô garage chịu được trọng tải từ 1000-5000kg, giúp bạn đưa ô tô đến các tầng hầm để xe một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Vấn đề bạn quan tâm bây giờ chỉ còn là tìm địa chỉ cung cấp và lắp đặt thang máy nâng ô tô uy tín và giá rẻ nữa thôi.

Đến với ACG, mọi vấn đề đều sẽ được giải quyết một cách hoàn hảo nhất. Công ty ACG chúng tôi chuyên cung cấp các loại thang máy nâng ô tô cho các tòa nhà, garage với kiểu dáng và kích thước đa dạng. Không chỉ thế, chất lượng đi kèm cùng mức giá cạnh tranh luôn là yếu tố được chúng tôi đặt lên hàng đầu. Mọi thông tin về sản phẩm, vui lòng liên hệ trực tiếp đến hotline để được tư vấn tận tình nhất.

Xem thêm:thang máy tải hàng

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: