Kích thước thang máy tải hàng 500kg bạn cần biết

Việc tìm hiểu cũng như thiết kế kích thước thang máy tải hàng 500kg đúng kỹ thuật rất quan trọng trong quá trình hoạt động sau này của thiết bị. Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc lắp đặt thang máy, ACG tự hào sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật am hiểu về thang máy tải hàng. Do vậy, hôm nay, ACG xin chia sẻ với khách hàng một số thông số kỹ thuật của thang máy tải hàng mà bạn nên biết.

Chi tiết kích thước thang máy tải hàng 500kg

Kích thước : 2100 x 1600mm ( rộng x sâu)

Độ sâu hầm thang (PIT): 1400 mm

Độ cao tầng trên cùng OH: 1400 mm

Kích thước cửa thang máy:  1000 x 2100mm

Kích thước cửa phòng máy: 900 (rộng) x 2100 (cao) mm

Tải trọng móc bảo dưỡng: 3 Tấn

Dung sai điện áp cho phép: +- 25 mm (chiều cao thông thủy, tính từ mặt sàn đến đáy

Ứng dụng của thang máy tải hàng

Được thiết kế chịu được trọng tải 500kg, nên thang máy này sử dụng hiệu quả để vận chuyển hàng hóa lên xuống trong các nhà kho, xưởng sản xuất quy mô trung bình và nhỏ. 

Có thể lắp đặt được cả trong nhà lẫn ngoài trời, giúp bạn tiết kiệm diện tích cũng như không gian chứa đồ dùng, vật liệu bên trọng. 

Được thiết kế dùng để chở hàng và chở hàng cùng người.

Ưu điểm khi sử dụng thang máy tải hàng

Tính tiện lợi: thuận tiện trong việc vận chuyển hàng hóa, vật liệu lên xuống nhất là trong lĩnh vực xây dựng hay các công trường. Tùy theo nhu cầu cũng như không gian láp đặt mà có những mẫu thang máy tải hàng được thiết kế riêng biệt dành cho từng khách hàng.

Tính hiệu quả: tiết kiệm tối đa nhân sự, dễ dàng vận hành, sử dụng đúng như một chiếc thang máy chở người thông thường. 

Lắp đặt dễ dàng: cấu tạo đơn giản, lắp đặt trên mọi địa hình, kể cả không có hố pit hay phòng máy đạt tiêu chuẩn

Chi phí bảo trì, bảo dưỡng: bộ phận cơ khí được thiết kế chuyên dụng, toàn bộ sơn đều được phủ tĩnh điện, đảm bảo không bị ăn mòn hay chịu ảnh hưởng từ môi trường công nghiệp và hóa chất. Do vậy, khách hàng không cần phải thường xuyên bảo trì, bảo dưỡng thang máy.

Nhược điểm của thang máy tải hàng

Đây là sản phẩm chuyên dụng, được thiết kế theo từng yêu cầu và địa hình của từng đối tượng nên bạn phải đặt hàng trước ít nhất 25 ngày sau khi kỹ thuật viên đã khảo sát địa hình.

Vậy bạn đã tìm được đơn vị nào lắp đặt với kích thước thang máy tải hàng 500kg đúng chuẩn chưa? Thang máy ACG được nhiều khách hàng biết đến là đơn vị chuyên cung cấp các loại thang máy từ thang máy gia đình, nâng xe ô tô đến thang máy tải hàng. Tất cả các sản phẩm chúng tôi cung cấp đều đảm bảo chất lượng cùng mức giá phải chăng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các loại thang máy tải hàng, quý khách hãy  liên hệ trực tiếp đến hotline hoặc truy cập vào website: http://thangmayacg.vn.

Xem thêm:Thang máy gia đình


Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: