Đôi nét về buồng tời nâng hàng 300kg

Buồng tời nâng hàng có thiết kế cũng như cấu tạo đơn giản hơn nhiều so với các loại thang máy tải hàng. Hiện nay có khá nhiều loại tời nâng hàng với nhiều mức tải trọng khác nhau từ 50kg đến 500kg, phù hợp với đa dạng nhu cầu vận tải hàng hóa trong kho của khách hàng. Tuy nhien, tời nâng hàng 300kg có lẽ là sản phẩm được nhiều người quan tâm nhất.

Cấu tạo tổng quan của buồng tời nâng hàng 300kg

Đây là tời nâng có mức tải trọng trung bình nên có thiết kế khá tinh giản, được sử dụng chủ yếu để kéo phòng cabin lên xuống trong kho, xưởng. Tời nâng hàng 300kg có cấu tạo gồm:

  • Bộ biến tần: có chức năng điều chỉnh tốc độ dòng điện cũng như quá trình lên xuống của bánh trượt nâng hạ buồng, đảm bảo buồng tời di chuyển liên tục mà không xảy ra sự cố gì. Đặt biệt, biến tần còn báo hiệu khi khối lượng hàng hóa trong buồng quá tải.
  • Cable chuyên dụng
  • Đường ray thang máy: bộ phận không thể thiếu trong buồng tời nâng hàng nào, có tác dụng giúp thang máy di chuyển nhanh và mượt mà hơn.
  • Động cơ chuyên dụng: giúp tời nâng hàng di chuyển theo đúng lệnh của người sử dụng
  • Ray dẫn hướng: dùng để cabin di chuyển lên xuống đúng theo chiều ủa hố thang, đảm bảo cabin không bị lệch ra khỏi đường ray trong quá trình sử dụng

Công dụng của buồng tời nâng hàng 300kg

  • Thiết kế đơn giản, không cồng kềnh hay chiếm nhiều diện tích trong khu nhà xưởng. Do tời nâng hàng đặt ở vị trí mặt đất nên bạn có thể tự do lựa chọn vị trí lắp đặt sao cho thuận tiện cho việc di chuyển hàng hóa nhất.
  • Người sử dụng luôn chủ động được việc tùy chỉnh bảng điều khiển lên xuống của buồng tời
  • Bạn có thể di chuyển nhiều loại hàng hóa khác nhau có trong tải dưới 300kg
  • Tiết kiệm chi phí thuê nhân công và sức lao động của con người mà công việc vẫn diễn ra nhanh chóng, nâng cao năng suất công việc hơn.
  • Được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp, xí nghiệp, xây dựng,…

Tuy nhiên, để nâng cao hiệu quả sử dụng sản phẩm cũng như tuổi thị của buồng tời nâng hàng, bạn cần biết cách lắp đặt, hiểu rõ quy trình vận hành và bảo quản chúng.

Một số lưu ý khi sử dụng tời nâng hàng 300kg

Bạn phải thường xuyên kiểm tra định kỳ chất lượng buồng tời, các bộ phận, thiết bị để phát hiện các vết nứt, cong vênh hay hết dầu, cần sửa chữa,… Nếu cần thiết, hãy thay thế các linh kiện mới để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng cho người lao động. Qua đó cùng giúp máy móc hoạt động tốt hơn và lâu bền hơn.

Mọi thắc mắc cũng như câu hỏi về tời nâng hàng, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến công ty Thang máy ACG chúng tôi để được tư vấn và giải đáp kịp thời nhất.

Xem thêm:thang máy tải hàng

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: