Thang máy chở hàng đơn giản –  Tiện lợi lớn cho cuộc sống mới

Thang máy chở hàng đơn giản hiện là sự lựa chọn ưu tiên số 1 của rất nhiều địa điểm như nhà máy, các kho hàng lớn nhỏ, tòa nhà hay thư viện… Với sự tiện lợi, lắp đặt dễ dàng và độ an toàn cao, tháng máy chở hàng đơn giản mang đến hiệu quả công việc đáng bất ngờ.

Độ an toàn của thang tải hàng đơn giản

Thang máy tải hàng đơn giản là một trong những thiết bị có vai trò quan trọng trong hệ thống vận chuyển hàng hóa trong nhiều lĩnh vực khác nhau. So với nhiều  thiết bị nâng tải hàng hóa khác thì thang máy chở hàng mang lại độ an toàn cao nhất trong quá trình sử dụng. 

- Phát tín hiệu quá tải báo động: Trong quá trình chất xếp hàng hóa nếu bạn để trọng tải hàng quá mức cho phép của thang máy, chúng sẽ phát tín hiệu báo. Âm thanh báo lớn đồng thời thang tự động dừng hoạt động cho đến khi hàng hóa được xếp đúng với trọng tải theo quy định. 

- Bảo vệ giới hạn cuối: Hiện nay tất cả các sản phẩm tại Thang máy ACG đều có công tắc giới hạn cuối, giới hạn chiều, giảm tốc độ đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình vận chuyển. 

- Bảo vệ vượt tốc: Tính năng này đảm bảo cabin của thang luôn vận hành trong phạm vi an toàn cho toàn bộ hàng hóa.

- Bảo vệ quá dòng cùng quá tải: Thang được thiết kế với tính năng tự động kiểm soát được dòng điện động cơ cùng với tình trạng quá tải của thang trong quá trình vận hành. Khi bạn xếp hàng quá với phạm vi quy định thang phát tín hiệu báo lỗi và dừng mọi hoạt động di chuyển. 

- Khóa cửa tự động: Cửa thang chỉ được mở khi chắc chắn đã ở tầng mới.

Giá thành của thang tời hàng đơn giản

Thang máy chở hàng đơn giản hiện có mặt trong rất nhiều khu vực kinh doanh, trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Mức giá dao động trung bình từ 30 triệu đến 50 triệu VND tùy theo từng loại thang. Tuy nhiên giá tiền thường đi đôi với chất lượng sản phẩm mang lại do đó khách hàng cần chủ động tìm đến địa chỉ kinh doanh uy tín để đảm bảo chất lượng an toàn khi dùng. 

Kiểm định chất lượng thang chở hàng sau khi lắp đặt

Sau khi lắp đặt xong thời gian bảo hành trung bình của hệ thống thang máy chở hàng đơn giản khoảng 18 tháng, tùy theo quy định của từng đơn vị lắp đặt bạn chọn.  Toàn bộ thang máy sau khi lắp đặt hoàn thành tại Thang máy ACG đều qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt của Bộ Lao động Thương binh Xã hội. 

Đến với Thang máy ACG khách hàng có nhiều lựa chọn gói dịch vụ bảo hành khác nhau từ 1 năm, 5 năm hoặc 10 năm... tùy nhu cầu. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhân viên tư vấn nhiệt tình, thái độ làm việc tận tâm đảm bảo mang đến khách hàng sự hài lòng, tin tưởng đi đôi với chất lượng sản phẩm tốt nhất trên thị trường. 

Xem thêm:thang máy thủy lực

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: