Bàn về thang máy 750kg, nên chọn lựa thương hiệu nào?

 Nếu như chúng ta bàn về thang máy 750kg một loại thang máy có kích cỡ lớn, chịu được trọng lượng tốt thì chắc hẳn các thương hiệu nổi tiếng như: Fuji, mitsubishi sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho các loại thang máy trên 750kg thường được sử dụng để vận chuyển nơi đông người và số lượng hàng hóa lớn.

 

Thang máy 750kg thường được sử dụng như thế nào?

Kích thước thang máy có trọng lượng 750kg là một trong những phương án tối ưu cho các khu vực tập trung đông người hoặc có số lượng hàng hóa nhiều như: chung cư, bệnh viện, xí nghiệp, nhà máy, cơ quan...... Có tần suất hoạt động liên tục và nhu cầu sử dụng thang máy cao.

Thang máy 750kg sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Nhưng chung quy vẫn là tận dụng để tiết kiệm không gian, thời gian và tối đa hóa các hoạt động của công ty, doanh nghiệp lớn. Chẳng hạn nếu công ty, phân xưởng của bạn thường xuyên chở hàng hóa cao lên đến 750kg/1 ngày. Điều này sức người khó có thể làm được và việc thuê thêm nhân công cũng làm tốn thêm chi phí chi trả. Ngoài ra, với những hàng hóa nặng, cồng kềnh thì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe người lao động trái với quy định của nhà nước. Vậy nên, một thang máy có trọng lượng như 750kg sẽ là phương án mà bất cứ cá nhân, doanh nghiệp, công ty nào cũng nên hướng đến. Tuy nhiên khi bàn về thang máy 750kg bạn cần quan trọng vấn đề chọn nhà cung cấp nào uy tín và chất lượng nào để đảm bảo quá trình sử dụng thang máy diễn ra an toàn, đáp ứng nhu cầu công việc đã đề ra.

Cách chọn thang máy 750kg đúng chuẩn:

Như chúng ta đã nói ở phần trên, thang máy 750kg rất nhiều loại và đa dạng về mẫu mã. Thế nhưng bạn cần chọn những thương hiệu cao cấp, được sản xuất theo quy trình khép kín nhằm mang đến cho khách hàng một sản phẩm tốt nhất.

Vậy nên ACG sẽ giới thiệu cho bạn một số thương hiệu đi đầu như: Fuji, mitsubishi có trọng lượng 750kg. Khi chọn những thang máy này bạn sẽ nhận được các ưu điểm sau:

- Thang máy được kiểm định an toàn tuyệt đối.

- Động cơ vận hành êm, nhẹ tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

- Phù hợp với khí hậu nóng ẩm do chịu được nhiệt độ cao và không bị tác động nhiều bởi yếu tố bên ngoài.

- Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại dưới sự kiểm soát gắt gao.

- Mức giá hợp lý.

ACG tự hào cung cấp cho khách hàng những sản phẩm thang máy chất lượng nhất với giá thành rẻ. Hơn hết, khi bàn về thang máy 750kg khách hàng sẽ luôn nhận được lời khuyên hữu ích từ phía nhân viên tư vấn. Chúng tôi muốn đem đến cho bạn sự hài lòng trong từng sản phẩm lẫn khâu dịch vụ. Hãy liên hệ cho ACG nếu bạn có nhu cầu lắp đặt thang máy chất lượng, có độ bền cao.

Xem thêm:thang máy thủy lực

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: