Những đặc điểm, công dụng nổi bật của thang toi hang da nang

Thang may toi hang da nang là sản phẩm được rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng trong việc vận chuyển hàng hóa, thực phẩm, vật dụng lao động, sản xuất, kinh doanh,... Hệ thống điều khiển của sản phẩm này bao gồm các thiết bị vi xử lý và thiết bị biến đổi tần số và điện áp nhanh chóng, chính xác.

Đặc điểm của thang tời hàng

Đối với các loại thang tời hàng đa năng này có hệ thống điều khiển thông minh, hiện đại, mọi thao tác điều khiển nhanh chóng và chính xác. Các loại thang máy này được sử dụng hệ thống tủ lắp ráp trong nước làm tiêu chuẩn. Nguyên liệu chủ yếu sản xuất, lắp đặt thang máy được nhập khẩu nguyên chiếc tại nước ngoài. Những mẫu thang toi hang da nang của các thương hiệu như Mitsubishi, FUJI, NIPPON, STEP,... được rất nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng. 

Một số mẫu thang máy đa năng còn có thể kết hợp để chở người kèm cùng hàng hóa đòi hỏi phải có phòng máy điều khiển để sử dụng thuận tiện và nhanh chóng. Bên cạnh đó hệ thống thang máy phải thông minh, êm ái, bền bỉ, độ an toàn và thẩm mỹ cao. 

Công dụng của thang tời hàng đa năng

Nếu bạn muốn di chuyển nhưng khối hàng lớn lên các tầng cao khác nhau thì việc di chuyển thủ công dường như là rất khó khăn. Từ nhu cầu đó nên sự ra đời của thang máy tời hàng đã giải quyết những vấn đề khó khăn này. Hệ thống thang toi hang da nang của công ty, xí nghiệp, nhà xưởng, nhà kho,... dường như là không thể thiếu để phục vụ sản xuất.

Loại thang máy này có thể vận chuyển với khối hàng lớn lên tới 5.000kg và tiết kiệm khá nhiều nhân lực, thời gian, độ an toàn cho công ty. Việc vận chuyển hàng hóa, thiết bị lên các tầng cao hàng trăm mét được diễn ra vô cùng dễ dàng. Những điều này góp phần mang lại hiệu quả kinh tế cho công ty.

Thiết kế, lắp đặt thang tời hàng ở đâu?

Để có thể yên tâm khi sử dụng việc lựa chọn một đơn vị lắp đặt thang toi hang da nang là vô cùng quan trọng. Đảm bảo được các yêu cầu cơ bản nhất của một chiếc thang máy an toàn như:

  • Vận chuyển được hàng hóa với khối lượng lớn
  • Tốc độ vận chuyển nhanh chóng
  • Có thể sử dụng cho nhiều loại hàng hóa theo yêu cầu của doanh nghiệp
  • Thiết kế tiện lợi, hiện đại, vận hành sử dụng đơn giản

Nếu bạn quan tâm đến những yếu tố trên thì không thể bỏ lỡ Công ty thang máy ACG. Đơn vị chuyên cung cấp các loại thang máy an toàn, hiện đại, hiệu quả với giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Tại ACG cam kết chất lượng, dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng tận tâm nhất. Để biết thêm về các dịch vụ của chúng tôi, quý khách vui lòng liên hệ Website: https://thangmayacg.vn/

Xem thêm:thang máy thủy lực

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: