Thang Máy Thủy Lực là gì?

Thang máy thủy lực hiện không còn xa lạ trong cuộc sống hiện đại ngày nay nữa. Việc lựa chọn sản phẩm này bạn cần phải cân nhắc rất nhiều vấn đề để có thể đảm bảo là sản phẩm này phù hợp với nhu cầu sử dụng và chất lượng tốt nhất.

Thang máy thủy lực là một trong những dòng thang máy được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Nếu bạn muốn chọn dòng thang máy này thì có rất nhiều điểm bạn cần biết về nó.

Thang máy thủy lực là gì?

Sản phẩm này hoạt động lên xuống nhờ lực đẩy của một piston. Bộ phận này được lắp đặt ở dưới đáy hố pit. Cơ chế hoạt động của thang máy thủy lực là nhờ vào hệ thống bơm thủy lực. Khi đó thì cabin của thang máy di chuyển lên xuống nhờ lực đẩy của Piston . Đặc biệt, khi hoạt động thì dòng thang máy này rất ít gây tiếng ồn với độ an toàn khá cao.


Điều cần biết khi chọn thang máy thủy lực

Cấu tạo

Thang máy thủy lực được cấu tạo bởi 3 bộ phẩn, bao gồm: Bể chứa chất lỏng, máy bơm, các van giữa bể chứa và xi lanh. Các bộ phận này được thiết kế nhằm giúp cho việc nâng thang máy lên một cách dễ dàng chỉ bằng một lực nhỏ. Đây là một thiết kế tiên tiến và hiện đại trong công nghệ sản xuất thang máy hiện nay.

Nguyên lý hoạt động

Thang máy thủy lực có nguyên lý hoạt động khá phúc tạp nhưng nó có thể đảm bảo an toàn cao nhất trong quá trình thang máy hoạt động.  Đó là lý do mà khi lựa chọn dòng thang máy này thì việc nắm bắt mọi thông tin về sản phẩm là điều kiện cần thiết để giúp cho việc điều khiển hoạt động của thang máy khi ứng dụng vào thực tế được tốt nhất.

Ưu điểm của thang máy thủy lực

- Thiết kế của thang máy thủy lực có 2 kiểu là cổ điển và hiện đại. Dù bạn chọn kiểu thang máy nào thì nó vẫn có thể mang đến cho bạn một sản phẩm có tính thẩm mỹ rất cao trong không gian mà nó được lựa chọn.

-  Tính thông dụng của sản phẩm này được nhiều người tiêu dùng đánh giá rất cao. Nó có thể sử dụng để chở người với khoảng 3-5 người/lần hoặc chở hàng hóa đều được.

-  Lắp đặt dễ dàng cũng là ưu điểm không thể không nhắc đến của thang máy thủy lực. Thiết kế đơn giản giúp cho việc lắp đặt thang máy có thể hoạt động tốt mà không cần phải đào quá sâu.

- An toàn cao khi sử dụng chính là điều mà bất cứ ai cũng muốn có được khi lựa chọn. Với thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu và sử dụng chất liệu cao cấp. Sản phẩm này thực sự mang đến cho người dùng sự hài lòng cao nhất khi lựa chọn.

Để có thể yên tâm khi chọn thang máy thủy lực thì bạn có thể liên hệ đến Thang Máy ACG để được tư vấn và chọn được sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi tự tin có thể làm hài lòng mọi khách hàng khi lựa chọn tìm đến, ngay cả  khi đó là vị khách hàng khó tính nhất .

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: