Phân loại thang máy hiện đại nhất Thế Giới

Thang máy hiện đại nhất thế giới là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Sản phẩm đem lại nhiều tiện ích vì vậy ngày càng nhận được nhiều sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng. Bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp tới khách hàng cách phân loại thang máy hiện đại nhất Thế giới hiện nay.

Phân loại thang máy theo công dụng

Thang máy chở khách là loại thang máy được thiết kế với tiêu chí an toàn cho hành khách được đặt lên hàng đầu. Bên cạnh đó mỗi loại thang máy sẽ có khối lượng chứa khác nhau phù hợp với từng nhu cầu và mục đích của từng đơn vị kinh doanh. Loại thang máy này chuyên dùng lắp đặt cho các nhà hàng, khách sạn, văn phòng và chung cư.

Thang máy hiện đại nhất thế giới dùng để chở hàng: loại thang máy này thường được dùng cho các nhà xưởng, nhà máy xí nghiệp. Loại thang máy này thường dùng cửa mở sắt xếp không có cảm biến an toàn trong quá trình sử dụng.

Thang máy bệnh viện: đây là loại thang máy chở người tuy nhiên có kích thước chuyên dụng chuyên dùng cho việc chở bệnh nhân. Do đó, kích thước thang máy bệnh viện phải vừa tất cả các loại băng ca tải bệnh nhân.

Phân loại thang máy hiện đại nhất thế giới theo cấu tạo

Thang máy sử dụng cáp kéo: nguyên lý sử dụng cho dòng thang máy này đó chính là ròng rọc, một bên là cabin và một bên là đối trọng. Hiện nay loại thang máy này vẫn được sử dụng nhiều mang lại hiệu quả cao trong quá trình sử dụng.

Thang máy thủy lực: loại thang máy này hoạt động lên xuống nhờ sự hoạt động của một hoặc nhiều pittong thủy lực. Loại thang máy này bị giới hạn bởi chiều cao do đó chỉ được sử dụng cho gia đình.

Phân loại thang máy theo nguồn gốc xuất xứ

Các loại thang máy hiện nay vô cùng đa dạng và phong phú. Với từng tiêu chí phân loại sẽ có các dòng thang máy khác nhau. Do đó, người dùng có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu và mục đích của mình.

Việc phân loại thang máy theo nguồn gốc xuất xứ bao gồm những loại thang máy như sau:

Thang máy nhập khẩu nguyên chiếc: Đây là một trong những loại thang được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài về. Tại Việt Nam hiện nay có các loại thang máy nhập khẩu nguyên chiếc như: Mitsubishi, Schindler.

Thang máy liên doanh: đây là loại sản phẩm liên doanh được sản xuất từ một công ty nước ngoài và một công ty trong nước.

Thang máy nội địa: loại thang máy này được sản xuất trực tiếp tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó cũng có thể hiểu rằng một số bộ phận của loại thang máy này được sản xuất tại thị trường Việt Nam.

Trên đây là phân loại các dòng thang máy hiện đại nhất thế giới, nếu có nhu cầu đặt mua hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi để lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp.

Xem thêm: thang máy thủy lực

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: