Giá thang máy nâng ô tô mới nhất

Thang máy nâng ô tô là dòng sản phẩm chất lượng nhất trong tất cả các dòng thang máy. Dưới đây, ACG xin cung cấp tới người tiêu dùng giá thang máy nâng ô tô mới nhất để bạn có thể cân đối chọn lựa lắp đặt thiết kế. 

Thiết kế và yếu tố ảnh hưởng tới giá thang máy nâng ô tô

Thang máy nâng ô tô được thiết kế sử dụng trong các xưởng chế xuất và lắp đặt ô tô. Sản phẩm có kích thước khoang trung bình 4000 x 2600 x 3530 có thể chịu trọng lượng ≤ 2 tấn. Tốc độ định mức: 2 phút. Còn những sản phẩm được sử dụng ở trong nhà hay các tòa nhà cao tầng thì có thiết kế nhỏ hơn một chút tùy vào không gian thiết kế lắp đặt. 

Ứng dụng công nghệ thủy lực, do đó giá thang máy nâng ô tô cũng cao hơn so với dòng thang máy thông thường. 

Bên cạnh đó kích thước, tải trọng, bộ điều khiển, cách thiết kế cửa, hệ thống trang trí bên trong,...Đều là những yếu tố ảnh hưởng và tạo sự quyết định tới giá thành của loại thang máy này. 

Sản phẩm sử dụng công nghệ thiết kế càng tiên tiến thì mức giá thành lại càng cao. 

ACG - đơn vị thiết kế thang máy nâng ô tô chất lượng giá rẻ nhất hiện nay

Thấu hiểu tầm quan trọng của thiết kế thang máy nâng ô tô trong sinh hoạt của bạn. ACG luôn luôn cung cấp tới khách hàng các dòng sản phẩm chất lượng. Được thiết kế và xây dựng trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến. Ứng dụng cách thiết kế và lắp đặt từ các thương hiệu nổi tiếng.

Dòng sản phẩm thang máy nâng ô tô của chúng tôi luôn nhấn mạnh sự đa dạng và sự ổn định tới người tiêu dùng. Do đó khi đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được sự tư vấn hữu hiệu nhất về từng dòng sản phẩm.

Căn cứ vào diện tích lắp đặt và tần suất hoạt động, chúng tôi sẽ đưa tới bạn những bản thiết kế thang máy tiêu chuẩn nhất. Đồng thời sẽ đưa ra các dòng sản phẩm thiết kế lắp đặt phù hợp với điều kiện kinh tế và không gian diện tích xây dựng của bạn. Mọi lợi ích của khách hàng sẽ đều được chúng tôi đặt lên trên hàng đầu.

Khi lựa chọn đến với chúng tôi, ngoài được hưởng mức giá thành thấp ra, bạn còn được hưởng chế độ bảo hành và bảo trì miễn phí trong thời gian dài. Bất cứ khi nào bạn gặp vấn đề về hệ thống đều có thể liên hệ với chúng tôi để tiến hành bảo trì và bảo hành sản phẩm.

Bạn có thể truy cập ngay vào website https://thangmayacg.vn/ để cập nhật mức giá thang máy nâng ô tô mới nhất của đơn vị chúng tôi. Đồng thời tham khảo các công trình đã được chúng tôi hoàn thiện từ lâu. Tạo điểm cam kết vàng về chất lượng cho từng dòng sản phẩm. 

ACG luôn luôn đem đến cho khách hàng sự hài lòng về dịch vụ. 

Xem thêm: thang máy tải hàng

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: