Thang tải thực phẩm kích thước đạt tiêu chuẩn

Nhu cầu sử dụng thang tải thực phẩm kích thước ngày càng tăng lên, do đó kéo theo sự ra đời của các mẫu thang tải khác nhau. Là người tiêu dùng thông minh bạn nên tham khảo nhiều nguồn thông tin để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mục đích của mình. Bài viết này chúng tôi cung cấp tới khách hàng thông tin về dòng thang máy tải thực phẩm chất lượng nhất hiện nay.

Đặc điểm của thang tải thực phẩm kích thước

Thang tải thực phẩm ngoài chức năng vận chuyển thực phẩm thì thiết bị này còn có tác dụng vận chuyển sách, tài liệu, tiền trong ngân hàng, vật tư y tế,.... Dưới đây là một số thông tin nổi bật của sản phẩm.

Thang tải thực phẩm có kích thước nhỏ gọn đủ để chứa thức ăn và sản phẩm này có cấu tạo gồm cabin của thang máy là sự kết hợp giữa bộ khung được làm từ chất liệu inox với đặc tính không gỉ vì vậy trong quá trình sử dụng luôn đảm bảo sáng bóng và mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho không gian chứa thiết bị này. Bên cạnh đó khi được làm từ chất liệu inox còn có tác dụng vượt trội trong việc hỗ trợ bảo quản thực phẩm, tránh ruồi muỗi và bụi bẩn bám vào thức ăn.

Cơ chế vận hành của thang tải thực phẩm kích thước: thang tải có cơ chế vận hành vô cùng đơn giản, bất cứ ai cũng có thể sử dụng sản phẩm này một cách nhanh chóng. Với một vài thao tác đơn giản đồ ăn chỉ cần cho vào cabin sau đó người dùng tiến hành chọn tầng được vận chuyển ngay sau đó thức ăn sẽ được chuyển lên đúng vị trí cần bàn giao.

Thang tải thực phẩm có kích thước là bao nhiêu?

Kích thước thang tải thực phẩm là bao nhiêu, đây là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra. Loại thang tải thực phẩm này có trọng lượng từ 50kg đến 250kg với tốc độ di chuyển 15m/phút đến 60m/phút. 

Loại thang máy này sử dụng nguồn điện 3 phase 380V, 1N, 50Hz hoặc sử dụng nguồn điện 1 Phase 220V với 50Hz. Để đạt tốc độ trên loại thang máy này phải được sử dụng nguồn điều khiển 24V DC, với điểu khiển một có tốc độ hoặc 2 tốc độ. Công suất động cơ: 2.2kw đến 3,7 Kw.

Thiết kế đặc biệt: một trong những điểm cộng của sản phẩm này đó chính là có cấu tạo vô cùng đặc biệt, mang lại sự hứng thú cho người sử dụng. Sản phẩm hỗ trợ phục vụ hoạt động bốc đỡ thức ăn và đồ dùng nấu ăn một cách hiệu quả. 

Vì vậy, sản phẩm không dừng lại theo đơn vị tầng mà hướng tới nhiều vị trí thuận lợi nhất hỗ trợ khả năng lấy thức ăn một cách nhanh chóng và hiệu quả. Đặc biệt sản phẩm này luôn được kết nối với nhà bếp để mang lại nguồn cung ứng hiệu quả và tiết kiệm tối đa thời gian.

Các loại thang tải thực phẩm kích thước

Phân loại thang máy theo xuất xứ

Thang tải thực phẩm liên doanh: loại thang tải này được ra đời với sự kết hợp của một doanh nghiệp ở Việt Nam kết hợp với một doanh nghiệp ở nước ngoài.

Thang tải thực phẩm nhập khẩu nguyên chiếc: đây là loại thang tải được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài.

Phân loại theo cấu tạo

Đối với kiểu phân loại này thì có hai loại thang tải thực phẩm: thang đối trọng và thang không đối trọng.

Trên đây là thông tin chi tiết về dòng thang tải thực phẩm kích thước. Nếu có nhu cầu đặt mua hãy liên hệ tới địa chỉ uy tín để có cơ hội sở hữu những sản phẩm chất lượng và đảm bảo tiêu chuẩn.

Xem thêm: Thang máy gia đình

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: