Mẫu tời nhà xưởng sử dụng vận chuyển an toàn nhất

Tời nhà xưởng là một trong những thiết bị hỗ trợ vận chuyển chuyên nghiệp và an toàn. Với thiết kế chắc chắn, các mẫu tời dành cho nhà xưởng dưới đây sẽ mang đến hiệu quả sử dụng như ý.

Điểm tên các loại tời nhà xưởng chuyên dụng

Chọn các mẫu thiết kế chuẩn nhất phù hợp với nhu cầu sử dụng sẽ đảm bảo hiệu quả vận chuyển cao. Tuyệt đối an toàn và đảm bảo tải trọng, hoạt động trong thời gian dài. Các mẫu chuyên dụng dưới đây sẽ mang đến chất lượng phục vụ công trình tốt nhất.

Tời nhà xưởng đảm bảo kỹ thuật

  • Tời trục dầm đơn. Đây là kiểu tời trục thiết kế song song. Cơ chế dẫn động kéo tời tay hoặc Palang điện. Kiểu tời trục kéo này sử dụng cho các công việc vận chuyển trọng tải lớn. Năng suất vận chuyển cao nhờ hệ thống dầm đôi hoạt động song song. 
  • Tời cẩu tháp. Kiểu tời cẩu tháp có khả năng chuyên chở cực lớn. Chuyên dụng cho các môi trường vận chuyển xếp dỡ hàng container. 
  • Tời trục tam giác hay tời trục chữ A. Cơ chế tời trục này đặc biệt được thiết kế cho hệ thống vận chuyển hàng hóa tập kết bến bãi, nhà xưởng.
  • Tời trục thẳng kéo. Đây là mô hình trục cơ bản. Trục chủ yếu được thể hiện ở sức kéo lớn. Khả năng kéo lực khỏe. Đây là một trong những kiểu tời chuyên dùng cho sức kéo hệ thống. Ví dụ như thiết kế kiểu thang máy.

Một số mẫu tời nhà xưởng chuyên dụng hiện nay đặc biệt được nhiều người lựa chọn. Thiết kế tời trục mang đến hiệu quả vận chuyển tuyệt đối an toàn. 

Lựa chọn tời nhà xưởng chất lượng, hiệu quả cao

Làm thế nào để chọn cho công trình xây dựng hay nhà xưởng của mình một thiết kế tời trục chất lượng. Câu trả lời là những tiêu chí dưới đây.

Mô hình tời nhà xưởng

Dựa vào trọng tải vận chuyển

Tùy thuộc vào trọng tải yêu cầu cho tời sử dụng nhà xưởng, có thể chọn cho công trình kiểu thiết kế phù hợp nhất. Với trọng tải giới hạn vận chuyển lớn nhất, có thể chọn được thiết kế tời cho nhà xưởng phù hợp. 

Không nên chọn các thiết kế có trọng tải quá lớn cho các nhà xưởng vận chuyển thông thường, Điều này gây lãng phí tiền đầu tư thiết bị và không khai thác hết hiệu quả thiết bị.

Lắp đặt tời nhà xưởng

Tùy thuộc vào diện tích và không gian lắp đặt để chọn thiết bị hoàn hảo và chất lượng nhất. Việc nghiên cứu không gian lắp đặt giúp hỗ trợ bạn có được kiểu thiết kế tốt nhất.

Mẫu tời nhà xưởng

Thiết kế tiện ích tối đa cho hoạt động vận chuyển. Thêm nữa, hạn chế và giảm nhẹ sức lao động. Tận dụng tối đa khả năng vận chuyển của tời vận chuyển cho nhà xưởng. 

Trên đây là những gợi ý chọn thiết bị tời nhà xưởng chuẩn nhất bạn có thể tham khảo. Với những gợi ý này, mong rằng, bạn có sự đầu tư thiết bị phù  hợp nhất cho công trình của mình.

Xem thêm: thang máy thủy lực

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: