So sánh kết cấu thang máy mini: khung sắt và khung bê tông

Sử dụng thang máy mini nên chọn kiểu kết cấu thang máy này. Kết cấu thang máy mini có ảnh hưởng thế nào đến hiệu quả sử dụng. Khung sắt và khung bê tông có gì khác biệt về chất lượng.

Đánh giá chất lượng kết cấu thang máy mini

Thang máy mini được sử dụng ngày càng nhiều trong các môi trường hiện đại hiện nay. Thang máy mini cho các chung cư nhỏ, thang máy mini cho các đơn vị nhà bếp vận chuyển đồ dùng. 

Thiết kế kết cấu thang máy mini

Với mỗi thiết kế cho các dạng không gian đều có khả năng sử dụng hiệu quả. Kết cấu thang máy mini với 2 kiểu cơ bản: thang khung sắt và thang khung bê tông. 

Thang khung bê tông

Hiệu quả của thang khung bê tông có đảm bảo chắc chắn và độ an toàn tuyệt đối cho công trình. Chất lượng khung thang bê tông với đặc biệt chắc chắn. Công trình sử dụng kết cấu thang máy mini khung bê tông được sử dụng đảm bảo.

Khung thang bê tông có khả năng chịu lực rất tốt. Khung thang chắc chắn, hiệu quả bảo vệ tốt nhất. Tuy nhiên yếu tố thẩm mỹ của khung thang bê tông không được đảm bảo như khung thang sắt. 

Thang khung sắt

Khung thang sắt là kết cấu thang máy mini mới gần đây được nhiều người lựa chọn. Kiểu khung thang sắt tương đối đơn giản. Thang mang đến giải pháp hoàn hảo nhất cho người dùng. Về cả thẩm mỹ và chất lượng công trình. 

Khung thang sắt gọn nhẹ, tiết kiệm diện tích. Tuy nhiên, độ bền chắc được đánh giá thấp hơn khung thang bê tông. Tuy nhiên, lựa chọn kết cấu thang máy mini mô hình khung sắt cho thấy hiệu quả tương đối cao. 

Thiết kế khung sắt có thể đi cùng với kiểu cửa thang kính hoàn hảo nhất. 

Thang máy mini cho gia đình

Đánh giá về độ bền và chi phí đầu tư

Về độ bền, thang máy khung sắt có độ bền thấp hơn khung bê tông. Do đặc tính chất kiệu khung sắt có thể bị tác động bởi các điều kiện thời tiết bên ngoài gây tổn hại. Điều này dẫn đến chất liệu khung bị ảnh hưởng. Do đó, kiểu khung này sử dụng phổ biến cho các công trình vừa và nhỏ. Trọng tải  kết cấu thang máy mini khung sắt cũng thấp hơn khung bê tông. 

Khung bê tông cho độ bền thang máy cao hơn. Người dùng thang dễ dàng thử nghiệm và sử dụng. Kiểu khung bền chắc. Chất lượng khung bê tông được đảm bảo tuyệt đối. Tuy nhiên, để an toàn, thiết kế và thi công khung bê tông phải nghiên cứu và thực hiện tuyệt đối cẩn thận. Trọng tải khung bê tông có thể chịu cũng cao hơn. 

Thi công thang máy mini

Địa chỉ cung cấp thang máy mini chất lượng

Tại Thang máy ACG, thiết kế khung sắt và khung bê tông đều có mức giá tương đối. Giá thành tùy thuộc vào kiểu thiết kế và đặc điểm không gian thi công. Tuy nhiên, mức giá vẫn đảm bảo tốt nhất hiện nay. 

Trên đây là những đánh giá so sánh chất lượng kết cấu thang máy mini khung sắt và khung bê tông. Mong  rằng, bạn sẽ có thêm những kiến thức bổ ích và chọn cho công trình của mình thiết bị tốt nhất. 

Xem thêm: Thang máy gia đình

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: