Giá thang máy gia đình Sakura mới nhất

Thang máy gia đình Sakura có tốt không? Giá thang máy gia đình Sakura cập nhật nhất. Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn chọn loại thang máy phù hợp cho công trình gia đình mình. 

Cập nhật giá thang máy gia đình Sakura

Thang máy gia đình Sakura là một trong những mẫu thiết kế thang máy đơn giản công nghệ Nhật Bản. Tiêu chuẩn thiết kế và kỹ thuật đều được đảm bảo tuyệt đối. Mức giá thang máy gia đình Sakura phụ thuộc vào các yếu tố dưới đây mà có sự khác biệt:

Mẫu thang máy gia đình Sakura

  • Kiểu kết cấu. Với mỗi kết cấu thang máy giá sẽ có sự dao động nhất định. Với kết cấu trọng tải lớn, mức giá sẽ cao hơn các kết cấu thông thường. Ví dụ như, cùng một mô hình với kết cấu trọng tải 300-400kg giá tầm 400 triệu. Với trọng tải 200-300kg giá hệ thống sẽ tầm 250-300 triệu. 
  • Số tầng hay còn gọi là số stop. Với số lượng tầng sử dụng càng nhiều thì mức giá càng cao. Với giá thang máy gia đình Sakura, áp dụng nhiều nhất là cho 7 tầng thang. 
  • Không gian thang máy. Bên cạnh kiểu kết cấu, số tầng, việc thiết kế không gian thang máy cũng quyết định đến giá thang máy. Với không gian thiết kế hiện đại, yêu cầu gương, đèn,… mức giá sẽ cao hơn 20-30 trieu so với các thiết kế cơ bản thông thường. 

Với những tiêu chí phân định mức giá trên, hiện nay bạn hoàn toàn có thể chọn các thiết kế có giá khoảng 250 – 400 triệu cho hệ thống thang máy của mình.

Đánh giá chất lượng thang máy gia đình Sakura

Để hiểu rõ và chọn đúng sản phẩm mình cần, bạn có thể tham khảo đánh giá chất lượng thang máy gia đình Sakura dưới đây. 

Thang máy gia đình cửa kính

  • Kết cấu chịu lực cực tốt. Đây là điểm mạnh đầu tiên có trong thiết kế công nghệ Nhật Bản này. Vớ kiểu chịu lực khung ray chắc chắn, hạn chế những điểm yếu của mô hình chịu lực khung trần. Thang máy gia đình Sakura có khả năng nâng đỡ và chịu trọng tải đặc biệt lớn. 
  • Lắp đặt đa dạng không gian và diện tích. Không yêu cầu quá nhiều kỹ thuật không gian, giá thang máy gia đình Sakura chỉ cần áp vào một bên tường là hoàn toàn có thể lắp đặt và hoàn thiện thang.

Sử dụng tiết kiệm điện

Sử dụng nguồn điện gia đình công suất nhỏ. Do đó, hoạt động trong ngày vẫn cho khả năng tiết kiệm điện tuyệt đối cho thiết bị. 

  • Thiết lập quãng hành trình chiều dài lên đến 20m/quãng. Khả năng đi với tốc độ nhanh và an toàn. Tốc độ lên và xuống tối đa lần lượt là 20m/p và 30m/p.
  • Hệ thông số kỹ thuật thiết lập riêng, an toàn cho từng mẫu thiết kế. 

Giá thang máy gia đình Sakura kiểu cuốn

Đây là những tiêu chuẩn thiết kế đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người sử dụng. Hiệu quả sử dụng đảm bảo, giá thành hấp dẫn. Với những tiêu chuẩn thiết kế đẳng cấp Nhật Bản này, mong rằng, bạn sẽ có quyết định sáng suốt khi chọn thiết bị phù hợp nhất cho đơn vị của mình. 

Xem thêm: thang máy tải hàng

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: