Đầu cửa cabin thang máy mang đến tác dụng gì?

Nằm trong hệ thống vận hành của chiếc tháng máy, đầu cửa cabin góp phần quan trọng tạo nên sự hoàn chỉnh cho một chiếc thang máy. Dưới đây là những tìm hiểu về đầu cửa cabin bạn nên biết.

Nhiệm vụ của đầu cửa cabin

Mỗi vật dụng sinh ra đều có những chức năng của riêng nó và đầu cửa cabin thang máy cũng vậy. Nằm trong hệ thống vận hành của thang máy, cũng giống như các bộ phận khác như đường ray, cửa thang máy,… đầu cửa cabin cũng có những chức năng, nhiệm vụ riêng để tạo nên những chiếc thang máy hoàn chỉnh như hàng ngày chúng ta vẫn thường sử dụng.

Nhiệm vụ của đầu cửa cabin thang máy bao gồm:

  • Giúp cửa tầng đóng mở thông qua kiếm và doorlock
  • Đầu cửa cabin có khả năng dẫn động và lực cản tạo ra momen.
  • So với cửa tầng thì đầu cửa cabin có tần suất làm việc hơn cả.

đầu cửa cabin thang máy

Đầu cửa cabin phụ thuộc vào những yếu tố nào?

 Cửa thang máy: cửa thang máy có ảnh hưởng trực tiếp tới đầu cabin. Vì vậy để giảm áp lực cho chúng, bạn nên chọn mua những loại cửa 2 cánh 1 ray và ít truyền động cáp. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn cửa tim hai cánh lùa về một bên hay cửa tim 4 cánh, cửa mở lệch bốn cánh.

  Đó là những gợi ý khi mua loại cánh tháng máy nhằm đảm bảo tranh gây áp đầu cho đầu cửa cabin. Bên cạnh đó, cũng tùy vào từng trường hợp loại tháng máy như thế nào, trọng lượng ra sao mà bạn có thể cân nhắc mua sản phẩm phù hợp.

- Vận tốc cửa: Đầu cửa cabin thang máy sẽ quyết định tới tốc độ thang máy nhanh hay chậm, thời gian đóng, mở cửa. Thông thường thời gian trung bình của một chiếc thang máy là từ 2 – 7 giây. Vận tốc này cũng có thể thay đổi tùy vào công suất hoạt động của đầu cửa cabin bạn lựa chọn.

- Kích thước vật liệu cửa thang máy: Kích thước cửa được xác định trong phụ lục hợp đồng. Kích thước cửa thang máy là khoảng cách trống khi hai cửa mở hết và chúng được tính bằng chiều rộng (w) và chiều cao (H). Đầu cửa cabin giúp thang máy mở ra khép lại được nhịp nhàng hơn. Vì thế lựa chon được đầu cabin chất lượng là rất quan trọng.

đầu cửa cabin thang máy

Đầu cửa cabin mua ở đâu?

  • Thang máy vận chuyển đồ vật, con người vì vậy chúng đặc biệt quan trọng trong cuộc sống hiện đại. Đầu cửa cabin trong thang máy do thời gian dùng lâu năm khiến bạn phải thay nhằm đảm bảo cho quá trình sử dụng thang được lâu bền.
  • Tuy nhiên bạn chưa tìm cho mình được địa chỉ tin cây để mua hàng. Nếu đang băn khoăn điều đó thì thang máy ACG là một trong những địa chỉ hàng đầu bạn nên chọn.
  • Bên cạnh cung cấp các đầu cửa cabin như CO 600, CO 700… chúng tôi còn cung cấp rất nhiều các phụ kiện dành cho thang máy khác. Ngoài ra tại hệ thống tháng máy ACG những chiếc thang máy rẻ, đẹp, chất lượng cũng khiến quý khách hàng choáng ngợp.

đầu cửa cabin thang máy

  • Đầu cửa cabin thang máy là vật dụng cần thiết ở mỗi chiếc thang máy. Hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được phục vụ tận tình nhất.
  • Điện thoại số : 0868088883
  • Email : achauelevator@gmail.com
  • website: http://thangmayacg.vn/
  • Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!
Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: