Những điều cần biết về tủ điện thang máy

Nằm trong hệ thống thang máy, tủ điện thang máy góp phần giúp thang máy có thể vận hành một cách ổn định. Cùng chúng tôi khám phá điều cần biết về linh kiện này.

Công dụng của tủ điện thang máy

  • Là một trong những thiết bị quan trọng tạo nên chiếc thang máy mà chúng ta vẫn sử dụng hàng ngày. Tủ điện cùng với các thiết bị khác điều khiển và vận hành theo đúng như mong muốn của người sử dụng.
  • Tủ điện thang máy có cấu tạo gồm các bộ phận lớn nhỏ khác nhau như: hệ điều khiển, bộ điều hành, hệ động mạch, biến tần,…
  • Bạn có thể nhận biết các tín hiệu từ thang máy thông qua các tủ điện. Ví dụ như khi người điều khiến ấn nút mở thang,, ngay lập tức hệ điều khiến sẽ phát thông tin, xử lí nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi người.

Các loại tủ điện thang máy thông dụng

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện hai dòng tủ điện thang máy thông dụng và được nhiều người lựa chọn là tủ nhập khẩu và tủ lắp ráp.

Tủ điện thang máy nhập khẩu

  • Có rất nhiều các loại thương hiệu tủ nhập khẩu đến từ các nước khác nhau như: Nippon (Malaysia), Tủ Steps (Trung Quốc), Tủ Steps (Thái Lan)….Tùy vào mục đích sử dụng bạn có thể lựa chọn các loại tủ phù hợp.
  • - Ưu điểm: được sản xuất trên dây chuyền hiện đại cao, có thương hiệu rõ ràng.
  • - Nhược điểm: Thiết bị thay thế hạn chế. Sửa chữa tốn kém.

Tủ điện thang máy lắp ráp

  • Ưu điểm: Thanh thế nhanh, tiết kiệm chi phí do linh kiện được nhập khẩu theo lô. Thêm nữa, các thiết bị đều được nhà sản xuất lựa chọn chính hãng nên tuyệt đối đảm bảo an toàn.
  • Nhược điểm: Mỗi nhà máy, công ty có quy trình sản xuất khác nhau nên khó có thể kiểm soát được chất lượng.

tủ điện thang máy

Vị trí lắp đặt tủ điện thang máy

  • Tùy vào thiết kế công trình và vị trí thang máy mà chúng ta có thể lựa chọn các vị trí lắp đặt khác nhau. Thông thường, chúng ta có các kiểu lắp đặt như:
  • Giếng thang bé, hạn chế về chiều cao thì nên sử dụng loại không có phòng máy. Với kiểu thang này, có thể đặt trên tầng cao nhất tại cửa tầng.
  • Đối với kiểu thang máy gia đình, thang máy có phòng máy là sự lựa chọn tối ưu.

Mua tủ điện thang máy ở đâu?

Tủ điện thang máy là thiết bị không thể thiếu khi sử dụng thang máy. Vậy địa chỉ nào là tốt nhất để bạn sắm ngay cho công ty, gia đình thiết bị cần thiết này.

Thang máy ACG được biết tới là thương hiệu uy tín với nhiều dòng thang máy và linh phụ kiện dành cho thang máy. Bạn có thể lựa chọn tủ điện thang máy tại đây với nhiều sản phẩm công suất lớn, nhỏ khác nhau như 15 KW, 18KW, 22 KW…. Tất cả các sản phẩm tại đây đều đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng vì vậy đây là điểm đến số 1 cho bạn.

tủ điện thang máy

Tủ lạnh thang máy của ACG được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Với chất lượng đảm bảo chúng tôi tự tin không làm bạn phải thất vọng.

Bạn đang có nhu cầu mua tủ điện thang máy hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ: https://thangmayacg.vn/ Hoặc gọi số: 0868088883


Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: