Đặc điểm của thang tải thực phẩm

Thang tải thực phẩm được sử dụng nhiều tại các nhà hàng, khách sạn để vận chuyển. Chính vì vậy bạn hãy để ý những thông tin dưới đây để chọn được một sản phẩm thang tải thực phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Thông số kỹ thuật của thang tải thực phẩm

  • Tải trọng : 50-250 kg
  • Động cơ sử dụng : 1-2.2 KW
  • Nguồn điện: 3 Phase 380 V, 1N, 50 Hz hoặc 1 Phase 220 V, 50Hz.
  • Nguồn điều khiển: 24 V DC.
  • Điều khiển 1 tốc độ (Relay – Contactor) hoặc 2 tốc độ (Bằng biến tần)
  • Nút nhấn: Loại vuông có đèn nhớ.
  • Vật liệu cabin và khay chứa: Inox sọc nhuyễn.
  • Cửa: Bằng gương bọc nhôm hoặc inox sọc nhuyễn.

Những ưu điểm của thang tải thực phẩm

Kích thước nhỏ gọn tiết kiệm diện tích

Thang tải thực phẩm đa số đều có kích thước rất nhỏ gọn thích hợp với diện tích của các nhà hàng, khách sạn. Trọng tải trung bình của một thang tải thực phẩm khoảng từ 50-250kg trở lên nên có thể vận chuyện được khối lượng thức ăn, thực phẩm lên xuống trong độ cao của tòa nhà.

thang tải hàng

Tiện lợi trong quá trình sử dụng

Thang tải thực phẩm được sử dụng nhiều trong các nhà hàng, khách sạn để chuyên chở thực phẩm. Hệ thống cửa cabin của thang tải thực phẩm thường được mở bằng tay theo chiều dọc, cửa dạng một cánh, hoặc hai cánh có thể trượt lên, xuống hoặc sang 2 bên.

Thang tải thực phẩm với thiết kế tháo rời rất dễ dàng tháo lắp trong quá trình vệ sinh và bảo đưỡng. Bên cạnh đó, vật liệu được sử dụng chính là inox sáng giúp bạn có thể lau chùi bụi bẩn, đồ ăn một cách nhanh chóng. Chỉ cần những thao tác đơn giản, bạn đã có sử dụng thang tải thực phẩm mà không cần tốn nhiều thời gian hay công sức.

Nội thất chất lượng cao, bền đẹp

Nội thất trong cabin được làm từ inox nên có vẻ ngoài sang trọng thích hợp với nhiều không gian như nhà hàng, khách sạn cao cấp. Mỗi tầng dừng lại đều có switch điện an toàn. Hệ thống ray dẫn đường cho cabin và đối trọng có dạng hình chữ T. Ngoài ra thang tải thực phẩm còn có các đèn hiển thị báo tầng, chiều hiển thị được bố trí tại mỗi tầng.

Hệ thống kiểm soát an toàn tốt

Nếu bạn lỡ tay sắp xếp thực phẩm quá trọng lượng, đèn thông báo của thang máy sẽ tự động báo hiệu. Đồng thời, hệ thống này cũng sẽ thông báo khi đến tầng theo yêu cầu.  Còn bộ điều khiển bên dưới cabin giúp dừng lại ở đúng vị trí. Khi có sự cố xảy ra thì hệ thống ATS sẽ giúp thang tự động dừng lại và bảng đều khiển cũng sẽ tự động thông báo cho người dùng thấy. Thang tải thực phẩm được trang bị các tính năng an toàn như cửa trong cabin, hệ thống bảng điều khiển hiện đại. Hệ thống cảm ứng cho pháp cabin không tự ý di chuyển khi cửa vẫn đang mở…

Một số lưu ý trước khi lắp đặt thang tải thực phẩm

thang tải thực phẩm

Hãy chọn những loại thang máy tải thức ăn có hệ thống điều khiển đơn giản dễ sử dụng, có đầy đủ đèn báo và chuông báo dừng từng tầng.

Hi vọng với bài viết dưới đây, bạn đã hiểu hơn về thang tải thực phẩm để có thể có được sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: