Những điều cần biết về ray hướng dẫn thang máy

Ở các ngôi nhà cao tầng, cửa hàng, khách sạn….một chiếc thang máy là không thể thiếu. Chúng thường xuyên sử dụng thang máy nhưng liệu có biết rằng cơ chế hoạt động của chúng như thế nào? Ray dẫn hướng thang máy là một trong những thiết bị quan trọng giúp thang máy vận hành trơn tru.

Nhiệm vụ của ray hướng dẫn thang máy

Ray hướng dẫn thang máy còn được gọi tắt là ray tháng máy, chúng được chia làm hai loại là ray dẫn hướng cho cabin và ray dẫn hướng cho đối trọng.

Ray thang máy có nhiệm vụ định hướng cho cabin và hố thang dịch chuyển theo đúng với vị trí thiết kế ban đầu. Ray thang máy luôn phải đảm bảo độ cứng để có thể giữ được trọng tải cabin tránh xảy ra nguy hiểm trong quá trình sử dụng thang máy.

Như vậy, ray thang máy có vai trò vô cùng quan trọng, nó là một trong những mắt xích tạo sự vững chắc và độ đảm bảo của thiết bị vận chuyển hiện đại này.

ray hướng dãn thang máy

Lưu ý khi lựa chọn ray hướng dẫn thang máy

Ray thang máy là linh kiện vô cùng quan trọng cho một chéc thang máy chất lượng và đảm bảo. Chính bởi vậy, khi lựa chọn sản phẩm này, quý khách hàng cần quan tâm tới một số lưu ý sau:

- Lựa chọn những loại thang máy nhập khẩu có nguồn gốc suất xứ rõ ràng.

- Tùy vào nhu cầu, mục đích sử dụng thang máy mà có những loại ray thang máy khác nhau.

- Hiện nay trên thị trường có 2 loại ray hướng dẫn thang máy là ray thang bằng gỗ và bằng thép. Ray thang bằng thép được sử dụng khá phổ biến hiện nay bởi giá thành rẻ nhưng vẫn giữ được độ chắc, bền.

ray hướng dẫn thang máy

Bạn nên lựa chọn mua ray hướng dẫn thang máy ở đâu?

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm, linh kiện thang máy, thang máy ACG tự hào là đơn vị số 1 với các sản phẩm này.

Đến chúng tôi bạn sẽ được cung cấp nhiều loại ray hướng dẫn thang máy với giá cả phù hợp. Với các sản phẩm như ray tháng 8K, 13K, 8K, phù hợp với mọi mục đích sử dụng dù là hộ gia đình hay nhà hàng lớn.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, thang máy ACG đang dần nỗ lực và mở rộng thị trường hoạt động, bắt kịp xu hướng, kịp thời cập nhật nhằm mang đến các mẫu sản phẩm hiện đại.

Ray hướng dẫn thang máy được chúng tôi nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài với độ đảm bảo cao. Vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tính vững chắc của chúng. Bên cạnh đó, với chế độ bảo hành lâu dài cùng thái độ phục vụ tận tâm, tận tình sẽ khiến mỗi khách hàng khi tới đây đều cảm nhận được sự chuyên nghiệp và hài lòng về các dịch vụ tại đây.

ray hướng dãn thang máy

Sử dụng thang máy thì những chiếc ray hướng dẫn thang máy là không thể thiếu. Để đảm bảo chiếc thang máy của cá nhân, doanh nghiệp bạn luôn vận hành tốt hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:


Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: