Catalog cầu thang máy 350kg tại Thang Máy ACG

Thang máy ACG là một công ty chuyên phân phối thang máy của những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu hiện nay. Với cuốn Catalog cầu thang máy 350kg tại đây, chúng tôi luôn cập nhật đến cho khách hàng mẫu thang máy với trọng tải 350kg dành riêng cho các công trình của gia đình

350kg là mức trọng tải phổ biến nhất hiện nay được sử dụng trong gia đình. Loại thang máy này chuyên dụng có thể lắp tại những công trình như: Tòa nhà gia đình cao tầng từ 4 tầng trở lên, các công trình nhỏ như văn phòng loại nhỏ, chung cư mini hay phổ biến hơn là những sản phẩm bất động sản nằm nội trong các khu đô thị khép kín hiện nay (biệt thự, liền kề, nhà phố thương mại Shophouse).

Tại thang máy ACG, với cuốn Catalog này bạn sẽ tìm hiểu được rõ hơn về loại thang máy vô cùng phổ biến này với những thông tin chi tiết nhất.

Catalog cầu thang máy 350kg tại Thang Máy ACG

Hình 1: Thang máy gia đình theo Catalog

Thông số kỹ thuật của sản phẩm tại cuốn Catalog cầu thang máy 350kg

+ Kích thước chuẩn của hố thang: 1,5m (rộng) x 1,5m (sâu)

+ Kích thước của cabin thang máy : 1,1m (rộng)x 1m (sâu) x 2,3m (cao)

+ Kích thước của cửa thang máy: 0,7m (rộng) x 2,1 (cao)  (Loại cửa mở về hai phía)

+ Hố pít (tối thiểu): 0,6m

+ OH (tính từ sàn cuối cùng có cửa thang máy lên đến sàn phòng máy): 3,8m

+ Phòng máy: 1,5 (áp dụng cho loại có phòng máy)

Thang máy trọng tải 350kg sẽ phù hợp với những công trình có diện tích từ 60m2 trở lên để có thể phù hợp lắp được hố thang máy. Tổng diện tích toàn bộ hố thang sẽ khoảng 4m2 (tương đương 1,9m x 1,9m). Loại thang máy này có thể chở được khoảng 5 người 1 lần với mức điện năng tiêu thụ khoảng 500.000đ /1 tháng. Tiết kiệm điện năng và diện tích nên đây được coi là loại thang máy phù hợp nhất dành riêng cho hộ gia đình.

Catalog cầu thang máy 350kg

Hình 2: Thang máy gia đình theo Catalog

Những thông tin liên quan đến loại thang máy 350kg trong cuốn catalog

Thiết bị đi kèm của mỗi chiếc thang máy sẽ bao gồm những phần sau: Máy kéo; Điều khiển tín hiệu; điều khiển động lực (hay còn gọi là điều khiển tốc độ); Điều khiển tốc độ đóng mở cửa; Relay, Contactor; CB; Cáp tín hiệu và bộ truyền động cửa cabin và cửa tầng. Toàn bộ những thiết bị này đều được cung cấp bởi Thang máy ACG với những thương hiệu hàng đầu trên thế giới được nhập khẩu chính hãng và đảm bảo đúng chuẩn chất lượng, nguồn gốc xuất sứ nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.

Giá bán theo Catalog cầu thang máy 350kg tại Thang máy ACG

Hiện nay, tại Thang máy ACG chúng tôi cung cấp đến quý khách hàng rất nhiều hãng thang máy trọng tải 350kg khác nhau của những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Mức giá bán có thể dao động trong khoảng trên dưới 250 triệu đồng cho 1 thang đã bao gồm toàn bộ phí cung cấp thiết bị toàn bộ, lắp đặt, kiểm định vào bảo hành. Mức giá sẽ thay đổi phụ thuộc vào độ cao của tòa nhà.

Catalog cầu thang máy 350kg 1

Hình 3: Thang máy gia đình theo Catalog

Những thông tin bên trong cuốn Catalog cầu thang máy 350kg tại Thang máy ACG đều chính xác đến từng chi tiết nên bạn chỉ cần đến với chúng tôi và nhận về những cuốn catalog này cùng với những lời tư vấn tận tình từ nhân viên để có thể chọn đúng cho mình những sản phẩm thang máy chuẩn và phù hợp với không gian căn nhà của mình. Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết:

Thang Máy ACG: Địa chỉ: Tầng 16, Tòa nhà Daeha, số 360 đường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Số điện thoại: 0868088883

Fax: 0868088883

Email: acg.elevator@gmail.com

Xem thêm:

Kích thước thang máy gia đình 300kg

Giá thang máy gia đình loại nhỏ

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: