Thang máy thủy lực là gì? Có nên sử dụng công nghệ thang máy thủy lực?

Với cuộc sống hiện đại như ngày nay, công nghệ thang máy thủy lực đã không còn quá xa lạ. Thang máy là một trong những phương tiện di chuyển nhanh chóng được áp dụng tại các khu trung tâm thương mại, công ty thậm chí tại các gia đình cũng có sự xuất hiện của thang má

Thang máy thủy lực là gì?

Thang máy thủy lực - một trong những cái tên rất HOT, được nhiều người lựa chọn nhất trên thị trường. Đây là một sản phẩm hoạt động nhờ vào lực đẩy của piston được lắp đặt ở dưới đáy hố pit. Loại thang máy này hoàn toàn dựa vào hệ thống bơm thủy lực để có thể hoạt động được.

công nghệ thang máy thủy lực

Một số thông tin về thang máy thủy lực

Cấu tạo của thang máy thủy lực

Thang máy thủy lực được cấu tạo nên bởi: Bể chứa chất lỏng, máy bơm, các van giữa bể chứa và xi lanh. Đây là những bộ phận được thiết kế với mục đích giúp thang máy có thể di chuyển nhanh chóng và dễ dàng hơn. Có thể nói, thiết kế này tạo nên sự tiến bộ trong việc sản xuất thang máy.

Nguyên lý hoạt động

Nếu nói về nguyên lý hoạt động thì công nghệ thang máy thủy lực hoạt động rất phức tạp. Máy bơm sẽ có nhiệm vụ ép dầu từ bể vào đường ống, dựa vào đường ống mà dẫn lên các xi lanh. Sau đó, van được mở ra, chất lỏng từ bể sẽ đi theo và trở lại bể chứa. Nhưng ngay khi van đóng lại thì thang máy sẽ được nâng lên.

công nghệ thang máy thủy lực 1

Thiết kế của thang máy thủy lực

Thang máy thủy lực có hai dạng thiết kế khác nhau đó là cổ điển và hiện đại. Thiết kế cổ điển thích hợp cho những người yêu thích sự đơn giản và bền bỉ. Còn thiết kế hiện đại sẽ thích hợp cho ai muốn có sự sang trọng, độc đáo. Nói chung, tùy vào sở thích của mỗi người mà có thể lựa chọn kiểu thang máy thích hợp.

Có nên sử dụng thang máy thủy lực?

Thang máy thủy lực có tính thông dụng cao, được nhiều người tiêu dùng trên toàn thế giới đánh giá cao. Một chiếc thang máy như vậy sẽ chứa được 3-5 người nên thích hợp với thang máy gia đình hơn.

Bên cạnh đó, không quá khó khăn để chúng ta lắp đặt nó bởi vì sản phẩm có thiết kế khá đơn giản. Hơn nữa, đây cũng là loại thang máy đảm bảo được sự an toàn cho tính mạng con người tốt nhất.

Ưu điểm lớn nhất của loại thang máy thủy lực này đó chính là có thể sử dụng mà không cần đến phòng máy. Điểm này giúp cho nhiều gia đình có thể tiết kiệm không gian hơn hoặc với những gia đình có diện tích ít, nhỏ hẹp cũng có thể sử dụng tiện lợi.

công nghệ thang máy thủy lực 2

Để xét về vấn đề có nên sử dụng thang máy thủy lực không thì còn tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của mỗi người. Thang máy này có giá thành khá cao và khi hư hỏng cũng rất tốn kém trong công đoạn sửa chữa. Nhưng bù lại, sản phẩm đảm bảo cho chúng ta sự an toàn về tính mạng, độ bền lâu năm, tiết kiệm diện tích căn phòng.

Nếu bạn là một người có điều kiện kinh tế tốt thì đừng chần chừ, hãy lựa chọn ngay những chiếc thang máy thủy lực cao cấp, sang trọng này!

Để biết thêm chi tiết về công nghệ thang máy thủy lực, hãy liên hệ trực tiếp cho thang máy ACG chúng tôi hoặc xem thêm một số sản phẩm khác qua website: https://thangmayacg.vn

Xem thêm

Giá thang máy gia đình loại nhỏ

Kích thước thang máy gia đình 300kg

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: