Những đặc điểm ưu việt chỉ có ở Cầu thang máy thủy lực

Cầu thang máy thủy lực hiện nay trên thị trường cả trong nước và thế giới, là loại thang máy được ưa chuộng do có quá nhiều những đặc điểm ưu việt khiến người dùng cảm thấy sự thoải mái và tiện dụng nhất.

Tại Thang Máy ACG chúng tôi cung cấp đến quý khách hàng chính là những thang máy thủy lực được nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện với chất lượng và tính năng ưu việt nhất. Đặc điểm vượt trội mà dòng thang máy này mang đến cho mỗi khách hàng chính là những thiết kế linh hoạt, diện tích hố thang thấp nên đảm bảo được phù hợp với nhiều loại công trình.

Những đặc điểm ưu việt chỉ có ở Cầu thang máy thủy lực

Hình 1: Thang máy thủy lực với nhiều những đặc điểm ưu việt

Cầu thang máy thủy lực an toàn tuyệt đối cho người sử dụng

Là một ưu điểm đầu tiên vô cùng quan trọng, an toàn cho người sử dụng chính là những tiêu chí mà bất kỳ thương hiệu thang máy nào cũng muốn hướng đến. Với sản xuất được đảm bảo theo chuẩn công nghệ Châu Âu, từng chiếc thang máy thủy lực tại ACG chúng tôi sẽ không khiến bạn phải lo lắng trong trường hợp bị mất điện đột ngột, bộ cứu hộ tự động bị hỏng hay cửa khóa….. Nhờ vào hệ thống tiên tiến nhất hiện nay – SRS. Chỉ cần với một thao tác vô cùng đơn giản bấm phím trên bảng gọi và cửa cabin thang sẽ mở để đưa người bị kẹt về tầng mở cửa mà không cần đến những sự trợ giúp bên ngoài.

Thiết kế thông minh với vẻ ngoài sang trọng và hoạt động không tiếng ồn

Hình 2: Những mẫu cầu thang máy thủy lực đã được lắp đặt thực tế

Chính là ưu điểm vượt trội thứ hai của dòng Cầu thang máy thủy lực hiện đại này. Máy đo thiết kế được trang bị riêng biệt cho từng công trình xây dựng nên đảm bảo được diện tích công trình có thể được tùy chỉnh dễ dàng để có thể phù hợp với kích thước của thang máy, qua đó lắp đặt được nhanh chóng nhất. Mặt ngoài sang trọng và quý phái giúp cho chủ nhân thể hiện được đẳng cấp, đồng thời làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn nhà. Ngoài ra, thang máy thủy lực còn hoạt động không tiếng ồn, đảm bảo không gian yên tĩnh cho gia đình bạn.

Thang máy thủy lực nhiều loại, dễ dàng lựa chọn

Đây cũng chính là đặc điểm mà khách hàng yêu thích nhất khi nói đến những ưu điểm vượt trội của loại thang máy này. Dựa vào kích thước của thang cũng như thiết kế thang mà Cầu thang máy thủy lực chia thành những loại sau:

+ Phân loại thang máy dựa vào kích cỡ: Có nhiều kích cỡ để khách hàng thoải mái lựa chọn phù hợp với diện tích và không gian căn nhà và công trình của mình: Thang máy gia đình siêu nhỏ, thang loại nhỏ, thang cỡ trung bình và thang máy gia đình cỡ lớn.

Những đặc điểm ưu việt chỉ có ở Cầu thang máy thủy lực 2

Hình 3: Những mẫu cầu thang máy thủy lực đã được lắp đặt thực tế

+ Phân loại thang máy theo thiết kế: sở thích của khách hàng luôn thay đổi cũng như dựa vào phong cách thiết kế của ngôi nhà để chọn lựa cho mình những loại thang máy phù hợp như: Thang máy gia đình thiết kế cổ điển; Chrome quý phái; phale sang trọng; Thang máy nội thất da lịch lãm; thiết kế thang máy với phong cách High – Tech ấn tượng….

Cùng với những ưu điểm vượt trội mang tên Cầu thang máy thủy lực, ACG chúng tôi nhiều năm liền cung cấp đến quý khách hàng những sản phẩm thang máy chất lượng tốt nhất, giá cả phải chăng trên thị trường nên nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía khách hàng. Loại thang máy này đang được bán rất chạy hiện nay nên nếu bạn có nhu cầu lắp đặt thang máy, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn tận tình:

Thang máy ACG

VPGD: Tầng 16, Tòa nhà Daeha, số 360 đường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Số điện thoại: 0868088883

Fax: 0868088883

Email: acg.elevator@gmail.com

Xem thêm:

Giá thang máy gia đình loại nhỏ

Kích thước thang máy gia đình 300kg

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: