Bật mí 3 cách tiết kiệm điện cho thang máy

Sử dụng thang máy sẽ mang đến cho bạn một số lợi ích nhất định như tiết kiệm thời gian và công sức. Song song với việc tận hưởng, bạn cũng nên ghi nhớ một số cách tiết kiệm điện cho thang máy. Điều này là hoàn toàn cần thiết, vừa giúp công ty, gia đình của bạn tiết kiệm điện năng vừa mang lại lợi ích cho xã hội.

Bí quyết tiết kiệm điện cho thang máy

Bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm điện năng nhờ vào những cách tiết kiệm điện cho thang máy mà chúng tôi chia sẻ sau đây:

Lựa chọn thang máy có động cơ không hộp số

Động cơ thang máy là phần tiêu thụ điện năng khá nhiều. Để tiết kiệm điện, bạn nên ưu tiên lựa chọn loại thang máy có động cơ không hộp số. Với loại động cơ này, bạn có thể tiết kiệm lên đến 40% điện năng so với những chiếc động cơ bình thường khác. Như vậy, bạn đã có thể giúp gia đình hoặc công ty của mình tiết kiệm được một khoản chi phí điện năng khá lớn.

Quy hoạch bảng điều khiển thang máy

Cách tiết kiệm điện cho thang máy

Nếu sử dụng nhiều bảng điều khiển trong cùng một hệ thống thang máy có thể khiến lượng tiêu thụ điện năng tăng lên. Nếu công ty, cơ quan của bạn sử dụng hai cầu thang máy trở lên, tốt nhất nên quy hoạch bảng điều khiển vào một hệ thống chung. Nhờ vào sự quy hoạch này mà doanh nghiệp của bạn hàng tháng sẽ tiết kiệm được một phần tiêu thụ điện năng đáng kể.

Lựa chọn hệ thống đèn chiếu sáng

Cách tiết kiệm điện cho thang máy thứ ba, chính là khâu lựa chọn hệ thống đèn chiếu sáng cho thang máy. Theo các chuyên gia, bạn nên chọn loại bóng đèn LED hoặc bóng đèn huỳnh quang, thay vì sử dụng bóng đèn bằng sợi đốt. Đặc biệt hơn, khi sử dụng bóng đèn LED hoặc bóng đèn huỳnh quang sẽ không gây hại cho sức khỏe của con người. Vì vậy, trong mọi trường hợp, bạn nên cân nhắc và tham khảo ý kiến của các kỹ sư, kỹ thuật viên để nhận được lời khuyên thích hợp nhất.

Địa chỉ cung cấp thang máy uy tín

cách tiết kiệm điện cho thang máy 1

Trên đây là những cách tiết kiệm điện cho thang máy, giúp gia đình, cơ quan của bạn tiết kiệm được phần điện năng đáng kể. Để lựa chọn được loại thang máy phù hợp với không gian và yêu cầu, bạn có thể tham khảo tại Thang máy ACG. Đây là địa chỉ cung cấp các loại thang máy đảm bảo uy tín, chất lượng và chính hãng. Trong những năm qua, Thang máy ACG đã phục vụ cho hàng ngày công ty, gia đình, khách sạn, tòa nhà chung cư trên khắp cả nước.

Đến với Thang máy ACG, quý khách hàng sẽ được tận hưởng chính sách mua hàng, chính sách vận chuyển và chính sách bảo trì, bảo dưỡng vô cùng hấp dẫn với giá cả phải chăng. Đặc biệt, đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư chuyên nghiệp của Thang máy ACG sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn phù hợp và đảm bảo quy trình lắp đặt an toàn nhất. Bên cạnh cung cấp các loại thang máy gia đình, thang máy tải khách, ACG còn chuyên cung cấp loại thang máy tải hàng và phụ kiện thang máy. Hãy liên hệ ngay cho Thang máy ACG theo số điện thoại: 0868 088 883 để được tư vấn và hỗ trợ tận tình.

Xem thêm: 4 sai lầm khi mua thang máy bạn cần tránh

Tham khảo: Thang máy bệnh viện

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: