Tìm hiểu về thang máy Mitsubishi nhập khẩu

Nói đến thương hiệu Mitsubishi, mọi người phần lớn sẽ nghĩ đến các sản phẩm như tivi, ô tô, máy lạnh, máy giặt,…, đặc biệt còn có sự xuất hiện của thang máy. Trong những năm gần đây, thang máy Mitsubishi nhập khẩu được nhiều người lựa chọn để lắp đặt cho các công trình hoặc nhà riêng của mình. Hãy cùng tìm hiểu đôi nét về dòng sản phẩm nổi tiếng thế giới này.

Thế nào là thang máy Mitsubishi nhập khẩu

Thang máy Mitsubishi nhập khẩu là những chiếc thang máy được nhập nguyên chiếc về Việt Nam. Điều này nghĩa là sản phẩm bạn nhận được từ những chi tiết nhỏ nhất đều được sản xuất chính hãng tại Nhật Bản. Những dòng này đạt tiêu chuẩn quốc tế, có đặc điểm phù hợp với môi trường khí hậu tại nước ta.

Thang máy Mitsubishi nhập khẩu

Tất nhiên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Thang máy Mitsubishi nhập khẩu được đảm bảo khi xuất hiện trên thị trường. Nguyên liệu để sản xuất thang đều là những nguyên liệu cao cấp, trải qua từng giai đoạn được kiểm tra cẩn thận đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.

Đặc điểm của thang máy Mitsubishi nhập khẩu

Phần lớn những sản phẩm thang máy Mitsubishi nhập khẩu đều có nguồn gốc từ Nhật Bản và được phân phối bởi các nhà máy tại Thái Lan. Dòng thang máy này có tốc độ di chuyển khá nhanh, đạt khoảng 3m/s.

Toàn bộ hệ thống điều khiển tín hiệu cũng như điều khiển động cơ đều được sử dụng công nghệ hiện đại nhất, hỗ trợ khi hoạt động nhẹ nhàng, êm ái, không gây ra tiếng động ồn ào, khó chịu. Ngoài ra, sản phẩm còn được thiết lập thêm mạch điều khiển DRF giúp cho việc kiểm soát thời gian hoạt động tốt hơn khi sử dụng.

Địa chỉ cung cấp thang máy Mitsubishi nhập khẩu tốt nhất thị trường

Thang máy ACG chúng tôi là nơi cung cấp dòng thang máy Mitsubishi nhập khẩu với mức giá hấp dẫn nhất cho khách hàng. Các sản phẩm thang máy nhập khẩu của chúng tôi đều được có logo của thương hiệu, được nhập trực tiếp từ nhà phân phối chính thức của Mitsubishi.

Thang máy Mitsubishi nhập khẩu 1

Chúng tôi có một đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế, lắp đặt thang máy an toàn hiệu quả. Khi khách hàng có nhu cầu mua thang máy, nhân viên của chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra, đo lường và ước tính vị trí xây dựng hố phù hợp trước khi lắp đặt nhằm tạo được sự tiện nghi nhất, thuận lợi nhất cho khách hàng khi sử dụng.

Thang máy ACG cung cấp cho khách hàng sản phẩm đạt chất lượng có chế độ bảo hành rõ ràng để bảo vệ quyền lợi của khách hàng. Không chỉ thế, chúng tôi còn sẽ tiến hành bảo trì, sửa chữa theo yêu cầu của khách hàng.

Khi mua thang máy ACG, bạn sẽ không bao giờ thất vọng vì sản phẩm không chỉ hoàn hảo về chất lượng mà còn ưu đãi về giá. Mức giá mà chúng tôi đưa ra luôn phù hợp nhất với từng loại sản phẩm mà khách hàng lựa chọn.

Hãy liên hệ ngay thang máy ACG để nhận được sự tư vấn nếu bạn muốn mua thang máy Mitsubishi nhập khẩu chính hãng. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ khách hàng khi bạn có yêu cầu. Thang máy Mitsubishi nhập khẩu sẽ mang bạn đến thế giới công nghệ hiện đại nhất.

Xem thêm: Những điều cần biết về thang máy gia đình Fuji

Tham khảo: Thang máy gia đình

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: