4 sai lầm khi mua thang máy bạn cần tránh

Từ lâu, thang máy đã trở thành phương tiện di chuyển quen thuộc và tiện lợi cho con người. Dưới đây là những sai lầm khi mua thang máy bạn cần lưu ý để lựa chọn được loại thang đảm bảo chất lượng và an toàn trong quá trình sử dụng.

Sai lầm phổ biến khi mua thang máy

Sai lầm khi mua thang máy

Thang máy bây giờ được sử dụng rất phổ biến ở các tòa nhà chung cư cao tầng, khách sạn, trường học hay gia đình, bệnh viện… Đây là phương tiện di chuyển thực sự mang lại tiện ích, giúp mọi người tiết kiệm thời gian và công sức, thay vì phải leo cầu thang bộ. Tuy nhiên, trước khi quyết định mua thang máy, bạn cũng cần trang bị một số kiến thức cơ bản. Tuyệt đối tránh phải những sai lầm khi mua thang máy mà chúng tôi liệt kê sau đây để tránh xảy ra sự cố đáng tiếc.

  • Chọn sai tải trọng của thang máy

Tải trọng thang máy là một trong những vấn đề cần chú ý trước khi quyết định lựa chọn thang máy phù hợp với nhu cầu. Bởi tải trọng thang máy là yếu tố quyết định số người đi trong thang máy và diện tích không gian của thang trong nhà. Chọn tải trọng thang máy không nên quá nhỏ hay quá lớn. Vì vậy, trước khi lựa chọn, hãy cân nhắc kỹ lưỡng loại thang máy bạn cần mua có thiết kế và tải trọng phù hợp để sử dụng đối với gia đình hay các công ty lớn, trụ sở văn phòng, khách sạn…

  • Thiết kế sai kích thước hố thang máy

Một trong những sai lầm khi mua thang máy đó là thiết kế sai kích thước hố thang máy. Điều này có thể khiến quá trình hoạt động của thang máy không được thuận lợi, dễ xảy ra sự cố. Muốn hố thang và kích thước thang được hài hòa, bạn nên nhờ đến sự giúp đỡ của nhân viên kỹ thuật tại nơi bạn lựa chọn mua thang máy.

  • Phân vân giữa thang máy nhập khẩu và thang máy liên doanh

Thực tế, loại thang máy nhập khẩu thường được sử dụng nhiều ở các công trình, tòa nhà cao tầng, chung cư lớn. Trong khi đó, loại thang máy liên doanh được khuyến khích sử dụng ở các hộ gia đình. Bạn muốn lựa chọn thang máy nhập khẩu hay thang máy liên doanh thì trước hết, cần dựa vào các yếu tố cơ bản như chất liệu, công nghệ và nhà sản xuất. Tốt hơn hết, để đảm bảo an toàn và chất lượng, bạn nên chọn những chiếc thang máy nhập khẩu với công nghệ Châu Âu.

  • Chọn sai nhà cung cấp

Sai lầm khi mua thang máy 1

Sai lầm khi mua thang máy cuối cùng mà mọi người thường mắc phải, đó là chọn sai nhà cung cấp. Tất nhiên, việc lựa chọn được một nhà cung cấp tốt sẽ đảm bảo thang máy của bạn hoạt động chất lượng và an toàn, bền lâu.

Mua thang máy ở đâu uy tín, chất lượng?

Như đã nói ở trên, một trong những sai lầm phổ biến của người tiêu dùng khi mua thang máy là lựa chọn sai nhà cung cấp. Hiểu được nhu cầu ấy, chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn nhà cung cấp thang máy ACG đảm bảo chất lượng và uy tín hàng đầu. Để được đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư của Thang máy ACG hỗ trợ một cách tốt nhất, bạn có thể liên hệ trực tiếp qua số điện thoại: 0868088883.

Xem thêm: “Điểm danh” 5 sự cố khi sử dụng thang máy và cách xử lý

Tham khảo: Thang máy quan sát

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: