Bảo trì thang máy mitsubishi

Bảo trì thang máy mitsubishi cũng cần quan tâm tới những điều lưu ý đặc biệt là quy trình bảo hành bởi nó có những đặc thù riêng khác biệt so với những sản phẩm thang máy khác hiện có hiện nay được sản xuất tại Việt Nam hiện nay

Tuy nhiên bởi những ưu điểm nổi bật mà thang máy mitsubishi vẫn được nhiều người sử dụng hơn cả bởi độ bền cao và nhiều hỗ trợ đối với khách hàng do đó hầu như dòng sản phẩm này cũng khá phổ biến.


Những điểm nổi bật của thang máy mitsubishi


Toàn bộ hệ thống thang máy mitsubishi với thiết kế cực kỳ sang trọng cũng như mang phong cách thiết kế chuẩn Châu Á và Châu Âu mang lại sự sang trọng và vẻ đẹp hiện đại cho ngôi nhà của bạn.

Về mức độ an toàn của hệ thống thang máy này thìđược thiết kế theo công nghệ truyền dẫn Serial mang lại sự an toàn tốt và ngoài ra còn sự linh hoạt, có nhiều lệnh để thực hiện nhiệm vụ với cơ chế hoạt động thông minh chính vì vậy mà được nhiều gia đình chọn lựa bởi sự tiện lợi này mang lại.

Đặc biệt trong hệ thống điều khiển dẫn động cửa với loại biến đổi điện áp nên hoạt động của cửa rất êm không gây ra tiếng ồn trong gia đình hay trong khu làm việc.


Thang máy mitsubishi có độ an toàn cao


Ngoài ra để trang bị về thiết bị an toàn thì thang máy được trang bị bộ giới hạn vận tốc, toàn bộ hệ thống thắng đều là thắng cơ; bộ quá tải; thiết bị bảo vệ trường hợp mất và ngược phase, sụt áp, quá dòng, hệ thống đàm thoại kết nối từ trong ra ngoài thang máy để sử dụng khi kẹt thang máy xảy ra.

Bộ cứu hộ tự động UPS lại là 1 trong những ưu điểm của hệ thống này so với những hệ thống thang máy khác khi bị mất điện đột ngột, thang sẽ đưa thang đang chạy tới tầng gần nhất để khách có thể ra được bên ngoài.

Quy trình bảo trì thang máy mitsubishi

Đối với mỗi dòng thang máy sẽ có những quy trình sửa chữa cũng như cách bảo trì cụ thể do đó cần phải thực hiện đúng quy trình để mang lại hiệu quả bảo dưỡng thang máy tốt nhất tiết kiệm thời gian cũng như tiết kiệm chi phí mang lại sự an tâm cho người dùng.

Đối với thang máy mitsubishi thì quy trình bảo trì sẽ áp dụng tương tự cho thang máy theo chiều thẳng đứng sử dụng máy kéo và xilanh thủy lực.

  • Bước 1: vận hành thang máy và kiểm tra phát hiện những bất thường tròn cách thang máy vận hành thông qua quan sát, tiếng kêu cũng như đánh giá những phản hồi từ khách hàng.
  • Bước 2: quan sát vận hành của thang máy từ dưới lên và trên xuống
  • Bước 3: kiểm tra phòng máy và các thiết bị có trong phòng máy xem hoạt động ổn định không
  • Bước 4: tra dầu vào cabin bởi sau 1 thời gian hoạt động sẽ bị khô hoặc oxy hóa
  • Bước 5: Kiểm tra các thiết bị đầu dọc bên hố thang như phần đối trọng, cabin và đầu nối cáp.

Bảo trì thang máy mitsubishi dúng cách mang lại hiệu quả sử dụng cho người dùng và giúp cho tuổi thọ của thang máy được bền lâu.

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: