Tìm hiểu về dịch vụ bảo trì thang máy tại Hà Nội

Hiện nay do số lượng thang máy là rất lớn, hầu như các tòa nhà cao tầng đều có sử dụng hệ thống thang máy tự động do vậy mà dịch vụ bảo trì thang máy cũng rất phổ biến với nhiều mức gói bảo trì khác nhau mang lại nhiều giá trị và sự an toàn cho người dùng

Những người thợ bảo trì có kiến thức giỏi

Bảo trì thang máy liên quan tới tính mạng và sự an toàn của con người chính vì thế mà yêu cầu chuyên mỗn và kinh nghiệm đối với những người thợ cung cấp và tiến hành dịch vụ bảo trì thang máy yêu cầu tương đối cao.

Những người tiến hành bảo trì thang máy phải am hiểu về hệ thống và có nhiều kinh nghiệm từ đó mới có thể phát hiện được những bất thường trong hoạt động vận hành của thang máy.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ bảo trì thang máy

Chính hệ thống thang máy là bộ mặt cũng là cung đường giao thông quan trọng của toàn bộ huyết mạch tòa nhá chính vì thế cần thường xuyên sửa chữa và bảo trì kiểm tra để tránh xảy ra sự cố bảo đảm giao thông cũng như sự an toàn của người dùng thang máy.

Tần suất sử dụng thang máy trong một tòa nhà là rất lớn chính vì thế mà việc kiểm tra bảo trì thang máy là điều rất cần thiết và không nên bỏ qua cần có kế hoạch và chi tiết lịch sử bảo trì thang máy để theo dõi sát sao các sự cố xảy ra ngoài ý muốn.

Quy trình chuẩn để tiến hành dịch vụ bảo trì thang máy

Sau khi khảo sát thang máy và kiểm tra đánh giá những nghi ngờ về vận hành bất thường hoặc lỗi kỹ thuật, đội bảo trì thang máy sẽ thực hiện theo quy trình chuẩn sau:

  • Khảo sát thực trạng hoạt động vận hành của thang máy
  • Đưa ra những bất thường hoặc những linh kiện phụ tùng nên sửa chửa hoặc phải thay thế
  • Báo giá đối với các thiết bị phụ tùng phải thay thế
  • Tư vấn khách hàng về dịch vụ bảo trì và những việc cần phải làm
  • Đưa ra kế hoạch cụ thể chi tiết về kế hoạch tiến hành dịch vụ bảo trì thang máy

Sau khi đã bàn bạc và thống nhất khách hàng về những phần linh kiện và hạng mục cần phải sửa chữa và thay thế thì đội kỹ thuật sẽ bắt tay vào bảo trì.

Sau khi tiến hành bảo trì xong đội kỹ thuật sẽ tiến hành kiểm tra lại để bảo đảm rằng tất cả các sự cố đã được khắc phục cũng như đảm bảo mang lại sự an toàn cho người sử dụng hệ thống thang máy.

Có kết quả báo cáo cụ thể cũng như biên bản bàn giao cho khách hàng sau khi thực hiện xong quy trình dịch vụ bảo trì thang máy và cam kết bảo hành trong khoảng thời gian là bao lâu để đảm bảo mức độ an toàn của thang máy sau khi bảo trì.

Với những thông tin về dịch vụ bảo trì thang máy ở trên hy vọng quý khách hàng có thể phần nào hiểu được gói dịch vụ này mang lại nhiều giá trị cho thang máy và độ an toàn của người dùng.

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: