Báo giá thang máy gia đình Mitsubishi

Mitsubishi là hãng sản xuất thang máy đứng hàng đầu trên thị trường quốc tế. Nếu đang có ý định sắm thang máy cho gia đình thì bạn không thể bỏ qua báo giá thang máy gia đình Mitsubishi ngay sau đây.

Báo giá thang máy gia đình Mitsubishi có bao nhiêu loại?

Hiện nay cùng với nhu cầu của người tiêu dùng, thị trường thang máy gia đình ngày càng sôi động. Có rất nhiều loại thang máy với kích thước và giá cả khác nhau để bạn có thể tùy thuộc chọn lựa theo yêu cầu. Trong đó không thể không kể đến là những hiệu thang máy Mitsubishi. Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng bậc nhất tại thị trường Nhật Bản.

Báo giá thang máy gia đình Mitsubishi

Ưu điểm của dòng sản phẩm này đó chính là độ bền và tính ứng dụng cao. Dù bạn có sử dụng hàng chục năm liên tục thì thang máy vẫn vận hành ổn định cao. Hơn thế nữa đó chính là tính năng đa dạng, luôn cập nhật và không bị lỗi mốt.

Hiện nay, Mitsubishi có rất nhiều sản phẩm dành riêng cho dòng thang máy trong gia đình với các trọng lượng như: 300kg, 350kg, 450kg... Bạn có thể chọn một chiếc thang máy cho gia đình căn cứ vào nhu cầu sử dụng của bản thân.

>> Xem thêm bài viết: Có nên mua thang máy giá rẻ không?

Báo giá thang máy gia đình Mitsubishi nhập khẩu

Hiện nay trên thị trường dòng sản phẩm thang máy gia đình của Mitsubishi có hai dòng sản phẩm chính đó chính là liên doanh và nhập khẩu nguyên chiếc.

Đối với các thiết bị được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản hoặc Thái Lan chính là dòng sản phẩm nhận được nhiều sự yêu thích và là sự lựa chọn của rất nhiều công trình cao cấp và xa hoa trên toàn quốc.

Thang máy Mitsubishi giá bao nhiêu

Ưu điểm của dòng sản phẩm này đó chính là chất lượng tuyệt hảo và tốc độ thang máy rất nhanh. Đồng thời với tốc độ nhanh thang vẫn giữ được sự vững chắc và tính ổn định cực cao trong quá trình di chuyển.

Về độ bền thì dòng sản phẩm này cũng được đánh giá tốt nhất trên thị trường với hơn 70% khách hàng chọn lựa nhãn hiệu Mitsubishi. Riêng các sản phẩm nhập khẩu đã được nghiên cứu để chống lại thời tiết khắc nghiệt cực cao vì thế nên bạn có thể bố trí thang máy ở bất cứ nơi đâu.

Những dòng thang máy tải trọng lớn nhưng diện tích dành cho thang chỉ chiếm một phần nhỏ. Đây chính là một ưu điểm tuyệt vời khác của thang máy Mitsubishi nhập khẩu. Dòng sản phẩm này có giá dao động từ 30.000 cho đến khoảng 45.000 USD tùy thuộc vào tải trọng. Bạn có thể chọn tải trọng từ 250 đến 450 kg.

Báo giá thang máy gia đình Mitsubishi liên doanh

Dòng sản phẩm này được nhập 95% linh kiện từ nhà cung cấp Mitsubishi. Sau đó được tiến hành lắp ráp tại Việt Nam. Chính vì ưu điểm không mất công vận chuyển mà giá thành giảm đến hơn ½ so với dòng sản phẩm nhập khẩu.

Thang máy gia đình Mitsubishi liên doanh

Hiện nay giá của thang máy Mitsubishi liên doanh trên thị trường vào khoảng 250 cho đến 300 triệu đồng tùy thuộc vào tải trọng và thiết kế. Bạn hoàn toàn có thể cân nhắc sử dụng dòng thiết bị liên doanh này bởi bảo hành của thang máy lên đến 10 năm.

Liên hệ thang máy ACG để được tư vấn tận tình và báo giá chi tiết nhât.

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: