Có nên mua thang máy giá rẻ không?

Bạn muốn tìm địa chỉ mua thang máy giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng. Để đáp ứng được điều này không hề dễ dàng gì vì điều đó còn tuỳ thuộc vào đơn vị cung ứng thang máy cho bạn.

Thế nào là thang máy giá rẻ

Thế nào là thang máy giá rẻ còn tuỳ thuộc vào bạn lựa chọn thang máy nào và so sánh với hãng khác hay cửa hàng khác.

Tính riêng về thang máy chính hãng thì đã có rất nhiều khung giá khác nhau. Nếu bạn muốn mua thang máy giá rẻ thì không chỉ lựa chọn và so sánh giữa các hãng với nhau. Bởi mỗi hãng sẽ có những đặc điểm riêng, có ưu điểm khác nhau. Vì vậy bạn cũng cần lựa chọn rõ ràng, và dựa trên nhiều tiêu chí để đánh giá chứ không chỉ riêng về giá thành.

Hơn nữa nếu so các sản phẩm thang máy chính hãng với các sản phẩm thang máy trôi nổi trên thị trương có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các sản phẩm chính hãng. Nhưng bạn sẽ không thể biết được chất lượng của chúng ra sao, có đảm bảo an toàn về các thông số của kỹ thuật không?

Và tuy giá thành rẻ nhưng bạn có thể sẽ phải dành nhiều chi phí cho sửa chữa bảo trì sau này. Vì vậy, nên bạn cần cân nhắc khi mua thang máy giá rẻ không rõ nguồn gốc.


Lời khuyên khi mua thang máy

Bạn sẽ cần cân nhắc rất nhiều khi mua thang máy giá rẻ để tiết kiệm chi phí nhưng vẫn lựa chọn được những sản phẩm chất lượng dành cho mình. Dưới đây là những lời khuyên mà bạn có thể tham khảo khi mua thang máy.

-Với thang máy giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng bạn nên tham khảo giá của ít nhất 3 đơn vị để có giá tốt nhất trên cùng một mẫu sản phẩm.

-Điều thứ 2 là bạn nên so sánh về thông số và đặc tính kỹ thuật của chúng và xem sản phẩm có đúng 1 mẫu mã hay không cũng như chứng thực về xuất xứ sản phẩm.

- Bước 3 là bạn nên kiểm tra sản phẩm mẫu trước, hoặc có mẫu giống với sản phẩm mà mình định lắp đặt để xem chúng vận hành có tốt không, hoặc có đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ của bạn được hay không. Từ đó mà bạn cũng có thể nhận biết trình độ của nhà sản xuất và nhà cung cấp thang máy mà bạn đang xem.

Bước 4, bạn cũng nên xem xét tìm hiểu về nhà xung cấp cũng như địa chỉ cung cấp thang máy giá rẻ cho bạn. Bạn cũng nên biết đội ngũ kỹ thuật của họ có thể hỗ trợ bạn trong quá trình bảo trì và bảo hành cũng như các vấn đề kỹ thuật thường ngày hay không.

- Tiếp theo thì sau khi lựa chọn đuợc sản phẩm tốt cùng nhà sung cấp ổn thì bạn nên tiến hành ký kết hợp đồng với các điều khoản ràng buộc về thông số kỹ thuật, chế độ bảo hành cũng như vi phạm hợp đồng rõ ràng.

- Khi tiến hành mua và lắp đặt thang máy bạn nên vận hành thử xem thang máy có chạy mượt mà và đúng chuẩn hay không. Sau đó mới nghiệm thu và đưa vào sử dụng.

- Lời khuyên cuối cùng là bạn hãy chọn một đơn vị uy tín để mua thang máy giá rẻ và được hỗ trợ tối đa trong quá trình lắp đặt cũng như sử dụng.

Trên đây là một vài lời khuyên mà thang máy acg đưa ra giúp bạn lựa chọn mua thang máy giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: