Tư vấn thang máy gia đình

Thang máy gia đình là thiết bị đáng giá trong gian, cả về công năng lẫn giá trị. Bởi vậy các thông tin tư vấn thang máy gia đình là vô cùng cần thiết, để bạn chọn mua sản phẩm tốt nhất cho mình. Sau đây là những tư vấn, những tiêu chí cụ thể bạn nên tìm hiểu.

Tư vấn thang máy gia đình

Có nhiều điều bạn phải lưu tâm khi mua thang máy, tuy nhiên bạn phải xác định được cơ bản rằng mình chọn thang máy nào, cấu hình, tải trọng ra sao và mua ở đâu. Những yếu tố này ảnh hưởng lớn nhất đối với quá trình chọn thang máy cho gia đình. Sau đây là những tư vấn thang máy gia đình cụ thể mà bạn cần biết.

Chọn loại thang máy nhập khẩu hay thang máy liên doanh

Trên thị trường có 2 loại: thang máy liên doanh và thang máy nhập khẩu. Mỗi loại thang máy có ưu nhược điểm riêng, tùy vào nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính mà bạn có thể quyết định chọn loại thang phù hợp.

Thang máy liên doanh là loại thang có các thiết bị điều khiển tín hiệu, điều khiển động lực, máy kéo,.. được nhập khẩu. Nguồn nhập khẩu chủ yếu là Schneider, Fuji, Mitsubishi,… Các phần khung cabin, cửa cabin,.. sẽ được gia công, sản xuất tại Việt Nam, dễ dàng thay đổi theo yêu cầu của người Việt.

Tư vấn thang máy gia đình 1

Loại thang máy này có ưu điểm lớn về giá rẻ, khả năng thay đổi kích thước linh hoạt, thời gian có sản phẩm nhanh chóng. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí mua thang máy mà vẫn muốn có thang máy tốt, chất lượng thì hãy chọn dòng thang máy này cho mình.

Thang máy nhập khẩu là loại thang của các thương hiệu nổi tiếng như Hitachi, Mitsubishi, Fuji... Các thang máy này được nhập khẩu toàn bộ, đồng bộ từ nước ngoài. Sản phẩm này có chất lượng tốt, cao cấp. Tuy nhiên thời gian đặt hàng thang máy lâu, chi phí mua, sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng cao.

Chọn tải trọng thang máy

Thang máy gia đình có tải trọng từ 200-350 kg. Tải trọng thang sẽ quyết định đến quá trình xây hố thang, thi công các khu vực xung quanh thang máy. Nên bạn phải chú trọng tìm hiểu các thông tin quy chuẩn này để chọn tải trọng thang phù hợp nhất với diện tích, vẻ đẹp không gian.

Trong trường hợp bạn xây nhà cho gia đình nhưng kết hợp cho thuê văn phòng thì hãy chọn thang máy có tải trọng lớn lớn, thang tải trọng 450kg để phù hợp với yêu cầu và tần suất sử dụng.

Chọn địa chỉ cung cấp thang máy uy tín

Chọn mua thang máy bạn phải chọn những đơn vị cung cấp thang có uy tín, nhận được sự tin tưởng của nhiều người. Đối với thang nhập khẩu, nên chọn nơi có giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm, các thông tin, hướng dẫn cụ thể của nhà sản xuất. Còn đối với thang liên doanh, hãy chọn đơn vị có nhà máy sản xuất công nghệ cao, hiện đại và vận hành hiệu quả.

Tư vấn thang máy gia đình 2

Công ty cung cấp thang máy uy tín phải có đội ngũ lắp đặt chuyên nghiệp, đội ngũ bảo trì, sửa chữa tay nghề cao, phục vụ tận tình. Từ đó, quá trình sử dụng thang máy của bạn mới lâu dài, bền bỉ và hiệu quả.

Tham khảo:Thang máy gia đình loại nhỏ

Trên đây là tư vấn thang máy gia đình bạn nên kiểm tra một lượt trước khi mang về thang máy cho mình. Nếu còn muốn biết thêm thông tin nào khác, tư vấn cụ thể hơn, hãy liên hệ với Thang máy ACG. Chúng tôi là đơn vị thang máy bạn cần tìm ngay lúc này, hội tụ đầy đủ yếu tố của địa chỉ thang máy uy tín hàng đầu thị trường hiện nay.

Xem thêm: Thông số kỹ thuật thang máy gia đình

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: