Thang máy gia đình 350kg

Thang máy hiện nay không chỉ dùng cho các tòa nhà cao tầng mà nó dần phổ biến hơn tại không gian mỗi gia đình. Trong những căn hộ từ 3 – 4 tầng việc sử dụng thang máy là hết sức cần thiết. Hãy cùng khám phá dòng thang máy gia đình 350kg để biết thêm về thiết bị này.

Thang máy gia đình 350kg

Đặc điểm của thang máy gia đình 350kg

Về cấu tạo: Giống như nhiều loại thang máy khác hiện đang có mặt trên thị trường. Thang máy loại 350kg cũng gồm nhiều bộ phận hợp thành trong đó có 4 bộ phận chính là: hố thang, cabin thang máy, cửa thang và phòng máy.

Hố thang là phần khoang để cabin di chuyển lên xuống. Tải trọng 350kg thì kích thước hố là 1,5m x 1,5m.

Cabin thang máy hay hiểu đơn giản là khoang thang máy chứa khách. Kích thước chuẩn là rộng 1,1m, cao 2,3m.

Cửa thang không quá rộng nhưng cũng không quá hẹp, đảm bảo khoảng cách giữa 2 người ra vào. Chiều rộng cửa thang ở mức 0,7m và cao 2,1m là phù hợp.

Thang máy gia đình 350kg 1

Phòng máy là khu vực điều khiển thang máy, diện tích của chúng thường là 1,5m x 1,5m x 1,5m.

Bên cạnh đó, để thang có thể di chuyển lên xuống giữa các tầng không thể bỏ qua bộ phận máy kéo lên xuống. Hệ thống điều khiển nhập khẩu và lắp đặt từ nhiều hãng nổi tiếng như Fuji, Mitsubishi, Xinda…

Về thiết kế: Thang máy gia đình loại 350kg có thiết kế hiện đại, nội ngoại thất được đầu tư quy mô. Các bộ phận như trần, sàn thang máy, tay vịn, vách tường… đều được sử dụng nguyên vật liệu hiện đại, màu sắc trang nhã, tinh tế mang đến sự thoải mái cho người dùng.

Ưu điểm của thang máy gia đình 350kg

Thang máy gia đình 350kg có nhiều ưu điểm vượt trội, là cơ sở để khách hàng lựa chọn, tin dùng trong suốt nhiều năm trở lại đây.

Tải trọng phù hợp: Thang máy tải trọng 350kg phù hợp đối với những gia đình có từ 3 – 4 thành viên, hoặc khách đến chơi nhiều và thường xuyên. Sử dụng thang tải trọng nhỏ đôi khi sẽ hơi bất tiện.

Thang máy gia đình 350kg 2

Thiết kế hiện đại: Thang máy gia đình không chỉ chú trọng vào tốc độ, phục vụ nhu cầu đi lại. Mà khi được lắp ở không gian gia đình, quy mô nhỏ nó cần đáp ứng được nhu cầu về thẩm mỹ. Thang máy tải trọng 350kg đã chinh phục được khách hàng thông qua kiểu dáng, mẫu mã đa dạng của mình. 

Xem thêm: Thang máy gia đình loại nhỏ

Giá cả hợp lý: Yếu tố giá thành luôn đóng vai trò then chốt, quyết định một phần rất lớn vào tâm lý và hành vi người tiêu dùng. Thang máy tải trọng 350kg không những bền, đẹp mà giá thành cũng vừa phải, phù hợp với điều kiện kinh tế của các hộ gia đình hiện nay. Không chỉ vậy, nếu đặt mua tại những công ty, đại lý phân phối chính hãng sản phẩm thì khách hàng còn có cơ hội nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Mua thang máy gia đình 350kg ở đâu tốt nhất

ACG là địa chỉ liên hệ mua thang máy tốt nhất hiện nay. Công ty ACG đã có nhiều năm hoạt động kinh doanh thang máy với đầy đủ các sản phẩm phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng từ quy mô công cộng đến gia đình. Liên hệ đến ACG bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình, chu đáo, hướng dẫn cách chọn thang máy phù hợp, giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm.

Trên đây là những chia sẻ về thang máy gia đình 350kg cũng như địa chỉ mua thang máy uy tín để các bạn cùng tham khảo.

Xem thêm: Tư vấn thang máy gia đình

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: