Trả lời thắc mắc: Thang máy gia đình có tốn điện không?

Thang máy gia đình có tiết kiệm điện không là thắc mắc của nhiều người. Cùng thang máy ACG khám phá ngay để có thể lựa chọn thang máy và sử dụng đúng cách nhằm tiết kiệm điện.

Ở nước ta, đặc biệt là ở các thành phố lớn, với mật độ dân số cao, với những tòa cao tầng cao ốc, nhu cầu sử dụng thang máy ngày càng cao. Không chỉ vậy, ngay trong khuôn viên gia đình, với xu thế nhà cao tầng, nhà ống thì việc sử dụng thang máy gia đình cũng ngày càng được quan tâm bởi nó mang lại nhiều tiện lợi cùng lợi ích thiết thực cho mỗi ngôi nhà. Tuy nhiên có rất nhiều điều khiến người tiêu dùng băn khoăn khi sử dụng thang máy gia đình.

Thang máy gia đình có tốn điện không?

Thang máy gia đình có tốn điện không

Thang máy gia đình có tốn điện không? Thực tế, sử dụng thang máy gia đình không hề tốn nhiều điện như chúng ta vẫn nghĩ nếu biết cách sử dụng hợp lí. Do các loại thang máy gia đình thường là loại thang máy bé sử dụng máy kéo công suất nhỏ, hơn nữa tần suất sử dụng ít do đó điện năng tiêu thụ thực sự là không nhiều, chỉ dao động vào khoảng 300.000 đồng đến 500.000 đồng.

Nhưng nếu bạn không biết cách tiết kiệm thì con số kia sẽ không dừng lại. Bởi khi lắp đặt thang máy, hàng tháng nó hoạt động thường xuyên thì có thể chiếm tới 10% tổng lượng tiêu thụ điện của cả ngôi nhà.

>> Xem thêm bài viết: Sử dụng thang máy như nào?

Chúng ta nên làm thế nào để tiết kiệm điện khi sử dụng thang máy?

Cách sử dụng thang máy gia đình tiết kiệm điện

Đầu tiên bạn nên lựa chọn những linh kiện thiết bị tiết kiệm điện, bảo đảm an toàn. Ví dụ như máy kéo thang máy là phần tốn nhiều điện nhất thì bạn nên lựa chọn những thiết bị có chất lượng tốt, có tính năng tiết kiệm, tránh những sản phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc. Khi chúng ta sử dụng động cơ thế hệ mới, biến tần tiết kiệm điện năng và hệ thống điều khiển thông minh sẽ giúp bạn tiết kiệm 40% lượng điện năng tiêu thụ.

Thứ hai, hãy lực chọn hệ thống chiếu sáng bằng đèn LED thay cho đèn compact trong cabin của thang. Đây là bộ phận tiêu tốn khá nhiều điện năng vì vậy bạn nên dùng đèn LED để giúp giảm đáng kể lượng điện.

Bạn cần đặc biệt nhớ tắt thang máy khi không sử dụng.Đây là điều rất quan trọng để giảm thiểu lượng điện tiêu thụ.

Cuối cùng hãy nhớ bảo trì thang máy gia đình định kì thì bạn sẽ không phải lo lắng rằng thang máy gia đình có tốn điện không?

Vậy nên mua thang máy ở đâu để tiết kiệm điện?

Mua thang máy gia đình ở đâu tiết kiệm điện

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bày bán thang máy gia đình. Tuy nhiên chúng ta cần lựa chọn những địa điểm có uy tín để đảm bảo về chất lượng vào an toàn cho gia đình. Đơn vị thang máy ACG là một trong những thương hiệu được nhiều người biết đến với sự uy tín, đội ngũ nhân viên, tư vấn nhiệt tình, mức giá hợp lí và chất lượng đảm bảo luôn giúp khách hàng lựa chọn những sản phẩm thang máy phù hợp nhất.

Hy vọng với câu trả lời thang máy gia đình có tốn điện không sẽ giúp bạn biết và tiết kiệm điện đúng cách. Mọi thắc mắc quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0868088883 để được tư vấn.


Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: