Những mẫu thang máy gia đình nhập khẩu không thể bỏ qua

Việc sử dụng thang máy gia đình đang trở thành một xu hướng nổi bật trong cuộc sống hiện đại. Và ngày nay, người tiêu dùng đang đặc biệt quan tâm tới sản phẩm thang máy gia đình nhập khẩu với những ưu điểm, tiện ích cho mọi gia đình.

Những loại thang máy gia đình nhập khẩu phổ biến trên thị trường hiện nay

Một số loại thang máy gia đình nhập khẩu

Thang máy gia đình nhập khẩu Mitsubishi. Đây là sản phẩm xuất xứ từ Nhật Bản với vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng, chất lượng tốt , rất được ưa chuộng trên thị trường, thích hợp lắp đặt ở những công trình có chiều cao tầng lớn, tần suất sử dụng thường xuyên. Tuy nhiên chi phí của thang máy gia đình nhập khẩu Mitsubishi rất cao, đồng thời tốc độ chậm, bị giới hạn về hành trình. Với dòng Homelift Mitsubishi có 3 series là:SVC25OL, SVC200, SED300S và SED200S,…

Được biết tới là thương hiệu nổi tiếng thang máy gia đình xuất khẩu Samurai được phân phối đến rất nhiều nước trên thế giới như: Nhật Bản, Đông Nam Á, Nam Mĩ,... Đây là sản phẩm có rất nhiều tính năng như nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích, tiết kiệm điện năng kết cấu chịu lực trên khung ray, thiết kế sang trọng,....Việc thi công lắp đặt khá thuận lợi và ưu điểm nổi bật là sử dụng nguồn điện 01 phase trong gia đình, công suất động cơ nhỏ nên rất tiết kiệm điện. Tải trọng đa dạng từ 140, 200, 320, 400kg, tốc độ từ 20, 30, đến 45m/phút.

Thang máy gia đình nhập khẩu Domuslift là sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn IGV-SpA (Italia). Đây là thiết bị rất được ưu thích bởi được thiết kế riêng biệt theo kích thước thực tế của công trình, thời gian bảo hành lâu dài, bố trí linh hoạt trong nhà hoặc ngoài nhà.

>> Xem thêm bài viết: Thời gian bảo trì thang máy là bao nhiêu.

Nên mua thang máy gia đình nhập khẩu ở đâu là tốt nhất?

Nên mua thang máy gia đình nhập khẩu ở đâu

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các địa điểm kinh doanh sản phẩm thang máy gia đình nhập khẩu, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng đáng tin cậy. Vì vậy bạn nên đến các địa điểm có uy tín có thương hiệu và lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng. Đơn vị cung cấp thang máy gia đình ACG là một thương hiệu rất được ưu chuộng, đã được bình chọn là một trong các nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu Việt Nam. ACG tự hào luôn mang đến các thiết bị có chất lượng tốt nhất với những loại thang máy gia dình nhập khẩu chính hãng từ Đức, Italia, Nhật,...Đặc biệt, khi đến đây, khách hàng sẽ được tư vấn, lựa chọn để tìm ra những sản phẩm phù hợp nhất hoàn toàn miễn phí. Hơn nữa, tại đây giá thành rất hợp lí. Đây quả thực là nơi lựa chọn sản phẩm rất đáng tin cậy và an toàn cho mọi gia đình.

Những cam kết của ACG dành cho bạn

Địa chỉ bán thang máy gia đình nhập khẩu

  • Chúng tôi cam kết chỉ bán hàng chính hãng với giá tốt nhất.
  • Cam kết hài lòng khách tất cả các khách hàng đến với ACG.
  • Hỗ trợ các dịch vụ lắp đặt tận nơi.
  • Bảo hành với thời hạn lên tới 5 năm.

Rất nhiều loại thang máy gia đình nhập khẩu đã xuất hiện trên thị trường. Mỗi chúng ta hãy là những người tiêu dùng thông minh để tìm ra những sản phẩm  đảm bảo chất lượng và an toàn nhất. Hãy đến với đơn vị ACG để lựa chọn cho mình một chiếc thang máy gia đình ưng ý nhất với rất nhiều tiện ích.



Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: