Tìm hiểu về thang nâng Oto hiện đại

Việc vận chuyển ô tô là một trong những công việc đòi hỏi phải có thiết bị trợ giúp chứ con người không thể vận chuyển một chiếc ô tô từ tầng nọ sang tầng kia được. Đó là lý do vì sao thang nâng Oto ra đời. Thang nâng ô tô là một thiết bị hiện đại do đó không phải nơi nào cũng sử dụng thiết bị cao cấp này. Chắc chúng ta nhiều người vẫn còn chưa biết về thiết bị này. Vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và thang nâng oto chất lượng thông qua bài viết dưới đây.

Kích thước của thang nâng Oto hiện đại

Việc chuyển những chiếc ô tô trong một tòa nhà giờ đây đã không còn khó khó khi đã có thang nâng Oto. Thang nâng ô tô có một số kích thước khác nhau để bạn có thể lựa chọn.

Kích thước của thang nâng oto cũng phụ thuộc vào trọng tải của oto để làm sao có thể nâng oto, di chuyển oto một cách an toàn. Thang nâng oto có thể nâng được một chiếc xe cỡ 4 chỗ đến 7 chỗ và hơn thế nữa. Tuy nhiên, vấn đề về tải trọng cần phải được cân nhắc. Có thể kích thước của thang nâng vừa với chiếc oto nhưng tải trọng cho phép của nó lại chỉ cho phép ở mức nhất định.

Lợi ích khi sử dụng thang nâng Oto

An toàn, tiện lợi

Sử dụng thang nâng Oto mang đến sự an toàn và tiện lợi. Việc di chuyển oto từ tầng này sang tầng khác và sắp xếp gọn gàng trở nên thật dễ dàng mà chẳng phải tốn công sức. Khi lái xe, bạn thường quan tâm nên để xe ở nơi nào, thường thì các bãi để xe oto thường bị full do chỉ sử dụng tầng 1. Ngày này với sự ra đời của thang nâng ô tô thì người ta đã thiết kế gara ô tô với sức chứa lớn hơn nhiều lần bằng cách xếp ô tô thành các tầng gọn gàng. Như vậy vừa mang đến một giải pháp tuyệt vời cho việc cất giữ xe, vừa đảm bảo an toàn cho xe.

Tiết kiệm chi phí

Chi phí cho việc đưa một chiếc ô tô từ cao ốc của một tòa nhà xuống các tầng hầm đỗ xe được tiết kiệm được hơn rất nhiều khi sử dụng thang nâng Oto.

Đảm bảo tính sang trọng

Thang nâng oto sử dụng trong các showroom để lữu trữ và cất giữ xe đảm bảo mang đến sự gọn gàng, sang trọng và đảm bảo thẩm mĩ cao. Hiện sản phẩm này đang rất được ưa chuộng tại các khu chung cư, văn phòng làm việc tại các tòa nhà cao tầng, showroom bán hàng ô tô …

Lắp đặt thang nâng Oto của đơn vị nào đáng tin cậy?

Thang nâng ô tô là thiết bị sử dụng đơn giản, hiệu quả mà lại tiết kiệm thì quả là giải pháp không thể hoàn hảo hơn. Vấn đề mà nhiều người quan tâm hiện nay đó là làm sao để chọn được đơn vị lắp đặt thang nâng Oto uy tín để gửi trọn niềm tin và họ.

Xin giới thiệu với bạn thang máy ACG, đơn vị chuyên lắp đặt thang nâng ô tô, thang máy cam kết chất lượng và đáng tin cậy. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động chúng tôi tự tin có thể thi công lắp đặt hệ thống thang nâng Oto đạt tiêu chuẩn cao, quy trình kĩ thuật đảm bảo chuyên nghiệp mà chi phí đầu tư lại hợp lý.

Chúng tôi đã phục vụ rất nhiều đối tượng khách hàng và nhận được sự tin tưởng và tín nhiệm từ họ. Chưa có một khách hàng nào phải phàn nàn về chất lượng, giá cả hay thái độ phục vụ của chúng tôi.

Khi cần lắp đặt thang nâng Oto uy tín hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vẫn hỗ trợ.

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: