Thang máy tải hàng chất lượng, quý khách nên tìm hiểu

Thang máy tải hàng ACG công nghệ điều khiển hiện đại, cùng máy móc gia công tân tiến nhằm đảm bảo chất lượng và an toàn trong quá trình hoạt động. Đặc biệt với thiết kế chuyên dụng không gian rộng rãi giúp vận chuyển hàng hóa trọng tải lớn một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Thông số kĩ thuật

Tùy vào từng nhu cầu sử dụng khác nhau của mỗi đơn vị mà thang máy tải hàng được thiết kế theo các thông số kĩ không giống nhau:

  • Tải trọng của thang máy tải hàng: từ 150 kg – 5000 kg.
  • Tốc độ vận chuyển: 15 m/p – 90m/p.
  • Động cơ: sử dụng loại máy kéo.

Thang mái tải hàng ACG được sử dụng chủ yếu trong các tòa nhà cao tầng dùng để vận chuyển hàng hóa đa dạng như: thực phẩm, thiết bị điện tử, máy móc, vật có khối lượng lớn…

Ưu điểm nổi bật của thang máy tải hàng

Thiết kế hiện đại

Sản phẩm được đánh giá cao với không gian nội thất rộng rãi, cùng nghệ đèn LED tinh tế đảm bảo đem lại ánh sáng cần thiết trong quá trình vận chuyển hàng hóa. Phần ngoại thất của thang máy tải hàng với đường nét góc cạnh tạo hình khối chắc chắn, an toàn trong khi sử dụng.

Đặc biệt bảng điều khiển được thiết kế trong vách liền mạch, hiện đại dễ dàng thao tác khi vận chuyển hàng. Phần khung cabin dùng hợp kim cao cấp cùng sàn thang máy làm bằng thép không rỉ với khả năng chịu trọng tải lớn tốt, chống mài mòn, bền bỉ trước mọi tác động trong quá trình sử dụng.

Công nghệ đột phá

Thang máy tải hàng chất lượng

Không chỉ nổi bật với thiết kế nội thất, ngoại thất mà còn bởi hệ thống bằng vi xử lý vượt trội so với sản phẩm cùng phân khúc. Động cơ mạnh mẽ, biến tần thế hệ mới có khả năng tiết kiệm điện năng tối đa và hiệu suất sử dụng gấn nhiều lần so với thế hệ trước. Đặc biệt hơn nữa thang máy tải hàng còn được trang bị thêm các tính năng an toàn như: hệ thống thắng cơ, bộ cứu hộ tự động, giảm chấn thủy lực…

Ngoài ra hệ thống hoạt động được lập trình vi xử lý hiện đại giúp độ an toàn tin cậy, có khả năng đáp ứng linh hoạt theo công suất sử dụng tiện lợi cho việc vận chuyển hàng hóa.

Tính năng an toàn nổi bật

Thang máy tải hàng cao cấp

Một trong những ưu điểm không thể bỏ qua của thang máy tải hàng ACG chính là tính năng an toàn nổi bật. Với độ an toàn cao giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng:

  • Hệ thống liên lạc với bên ngoài khi thang máy xảy ra sự cố.
  • Bộ cứu hộ tự động hiện đại được trang bị đầy đủ.
  • Công tắc tự động chống vượt trong quá trình vận chuyển.
  • Hệ thống phanh hãm cơ tự động an toàn.
  • Tính năng giảm chấn hiện đại, hệ thống cảm biến tự động khi có người đi qua cửa.

Thang máy tải hàng ACG với thiết kế hiện đại, động cơ mạnh mẽ cùng tính năng an toàn vượt trội chính là sản phẩm mà khách hàng tuyệt đối không nên bỏ qua. Thang máy chuyên dụng để vận chuyển hàng hóa nhanh chóng, an toàn đảm bảo hiệu suất công việc cao trong suốt quá trình sử dụng.

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: