Tìm hiểu về thang máy gia đình công nghệ thủy lực

Thang máy công nghệ thủy lực là một sản phẩm được ứng dụng rộng rãi hiện nay. Các xí nghiệp, công xưởng, nhà hàng khách sạn và bây giờ là trong không gian gia đình, thang máy thủy lực đều đóng một vai trò hết sức quan trọng. Cùng chúng tôi tìm hiểu về thang máy gia đình công nghệ thủy lực qua bài viết dưới đây để hiểu hơn về thiết bị này nhé!

Thang máy gia đình công nghệ thủy lực

Thang máy gia đình công nghệ thủy lực là gì?

Có thể nói, thang máy gia đình công nghệ thủy lực là dòng thang máy nhỏ gọn, tiện lợi được lắp đặt trong các gia đình nhằm phục vụ nhu cầu di chuyển lên xuống giữa các tầng. Nguyên lý hoạt động của loại thang máy này chính là nhờ vào lực đẩy của một Piston được lắp dưới đáy hố PiT. Cấu tạo của thang máy gia đình công nghệ thủy lực bao gồm 3 phần:
- Bể chứa chất lỏng ( có thể là bể chứa dầu chuyên dụng hoặc nước)

- Máy bơm để bơm chất lỏng vào trong

- Các van đóng mở giữ xilanh và các bể chứa để ngăn cho chất lỏng tràn ra ngoài.

Tìm hiểu thang máy gia đình thủy lựcDòng thang máy này có 2 phong cách thiết kế chính là cổ điển và hiện đại. Phong cách hiện đại, cabin thang máy thường được làm từ các chất liệu như thép đánh bóng, mạ vàng hay kính cường lực trong suốt. Còn ngược lại, những ai yêu thích sự cổ điển có thể dùng chất liệu gỗ để đem lại sự ấm áp cho không gian sống của mình. Tùy theo nhu cầu sử dụng và thiết kế nội thất trong gia đình mà bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc thang máy công nghệ thủy lực với phong cách phù hợp nhất.  

Ưu điểm của thang máy gia đình công nghệ thủy lực

Có thể nói, ưu điểm lớn nhất của thang máy gia đình công nghệ thủy lực so với các loại thang mays khác chính là không chịu áp lực từ phòng thang máy phía trên nóc tầng. Điều này giúp gia chủ tiết kiệm diện tích khi lắp đặt thang máy đồng thời nâng cao độ an toàn khi di chuyển bằng thang máy trong gia đình.

Bên cạnh đó, dòng thang máy này còn sở hữu nhiều ưu điểm khác như thùng thang máy thủy lực rộng hơn 30% so với các loại thang máy thông thường do không phải dùng đối trọng. Như vậy, thang máy sẽ tăng được diện tích chuyên chở để thuận tiện hơn khi chở nhiều người hoặc mang theo hàng hóa lên tầng cao.

Do không sử dụng dây cáp để di chuyển nên thang máy gia đình công nghệ thủy lực đặc biệt an toàn. Bạn sẽ không cần lo lắng đến các sự cố như đứt cáp, tuốt cáp khiến thang máy bị rơi, ngừng hoạt động gây nguy hiểm cho các thành viên của gia đình.

Thang máy gia đình công nghệ thủy lực có ưu điểm gì

Đồng thời, bạn cũng không cần phải đào hố Pit như các loại thang máy khác bởi đối với thang máy thủy lực hệ thống này nằm ở bên sườn sát thang. Ngoài ra, thang máy thủy lực sở hữu khoảng cách giữa cabin và mái trần chỉ 30 cm. Ưu điểm này rất thích hợp với thiết kế của các biệt thự hoặc các công trình hạn chế chiều cao.

Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi về thang máy gia đình công nghệ thủy lực. Hi vọng những thông tin trên đã giúp cho bạn có thêm hiểu biết để lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm thang máy phù hợp nhất.

>> Xem thêm bài viết: Các thao tác vận hành thang máy đúng cách



Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: