Thang máy gia đình Montanari – sự lựa chọn tin cậy cho gia đình bạn

Hiện nay, nhà gia đình đã và đang có nhu cầu tìm mua và sử dụng thang máy trong nhà. Bởi cùng với sự phát triển của công nghiệp hóa hiện đại hóa, cuộc sống của con người ngày một được nâng cao. Tuy nhiên đâu mới là sản phẩm thang máy gia đình chất lượng mà bạn đang tìm kiếm? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn thang máy gia đình Montanari – sự lựa chọn đáng tin cậy của gia đình bạn.

Đôi nét về thang máy gia đình Montanari

Thang máy gia đình Montanari là một sản phẩm đến từ Ý và được nhiều khách hàng đánh giá cao về tính năng, độ an toàn cũng như thiết kế của nó.

Thang máy gia đình Montanari có gì đặc biệt


Hiện nay trên thị trường, thang máy gia đình Montanari có một số loại như sau:

  • Thang máy nhập khẩu nguyên chiếc: Thang là loại thang máy mang thương hiệu Montanari được nhập khẩu nguyên chiếc sở hữu công nghệ thủy lực cùng thiết kế sang trọng, linh kiện chính hãng tốt nhất. Tuy nhiên, sản phẩm này lại có nhược điểm là giá thành khá cao, kích thước khó phù hợp với nhiều công trình vì được làm theo tiêu chuẩn nước ngoài, không có hoặc chính sách bảo hành ngắn hạn…
  • Thang máy liên doanh: Thang máy gia đình Montanari liên doanh được lắp ráp dựa trên bản vẽ thiết kế của sản phẩm nguyên mẫu có sự thay đổi kích thước sao cho phù hợp với từng công trình. Đồng thời, các linh kiện phụ tùng của loại thang máy này đều được nhập khẩu chính hãng từ thương hiệu tại Ý và trải qua giai đoạn kiểm định khắt khe.

Thang máy gia đình Montanari

  • Thang máy có hộp số: Là một trong hai loại thang máy Montanari được sản xuất theo mô hình liên doanh, ưu điểm của sản phẩm này chính sử dụng động cơ hộp số giúp tăng tuổi thọ sử dụng và hoạt động khỏe hơn những dòng thang máy khác. Nhược điểm của nó là bắt buộc phải có phòng máy và cần được bảo dưỡng thường xuyên.
  • Thang máy không có hộp số: Ngược lại với thang máy gia đình Montanari có hộp số, loại thang máy này có kích thước khá nhỏ gọn và không cần phòng máy. Đồng thời, nhờ sử dụng nam châm vĩnh cửu mà hoạt động của thang máy không hộp số tiết kiệm tới 40% điện năng.

>> Xem thêm bài viết: Hướng dẫn sử dụng thang máy đúng cách và đảm bảo an toàn.

Ưu điểm của thang máy Montanari là gì?

Là một trong những hãng thang máy tốt nhất châu Âu, thang máy gia đình Montanari sở hữu nhiều ưu đãi mang lại giá trị sử dụng cao cho người tiêu dùng. Một số ưu điểm đó có thể kể đến như:

  • Đa dạng về thiết kế, có khả năng đáp ứng được yêu cầu thực tế từ các công trình.
  • Kích thước vừa đủ thích hợp ứng dụng trong các hộ gia đình, chung cư mini với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, kích thước khác nhau.
  • Với công nghệ sản xuất hiện đại, linh kiện đạt chuẩn chất lượng châu Âu, thang máy gia đình Montanari luôn đảm bảo độ an toàn cao cho gia đình bạn.

Ưu điểm của thang máy gia đình Montanari

  • Giá cả đa dạng, có sức cạnh tranh.
  • Dễ dàng lắp đặt, sửa chữa khi cần thiết.

Trên đây là một số thông tin mà chúng tôi cung cấp để quý khách hiểu rõ hơn về sản phẩm thang máy gia đình Montanari. Hi vọng với những thông tin trên, quý khách có thể tìm mua được những sản phẩm uy tín chất lượng nhất và phù hợp với yêu cầu sử dụng của gia đình mình.

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: