Tìm hiểu về cáp nâng tời hàng – Lựa chọn đúng hiệu quả công việc cao

Cáp nâng tời hàng được dùng phổ biến trong rất nhiều nhà máy, xí nghiệp hay phân xưởng. Tìm hiểu về cáp nâng tời hàng sẽ giúp bạn lựa chọn đúng sản phẩm phù hợp với nhu cầu công trình đang cần. 

Cáp nâng tời hàng là gì?

Hiện nay việc sử dụng cáp nâng tời hàng đã trở nên quen thuộc và cần thiết trong nhiều lĩnh vực khác nhau của cuộc sống. Chúng được sử dụng để nâng tải hàng hóa với trọng lượng lớn, di chuyển giữa nhiều tầng nhà, di chuyển rời kho hay lưu trữ cho sản xuất.

Tìm hiểu về cáp nâng tời hàng sẽ giúp bạn chủ động lựa chọn đúng loại, sản phẩm mình muốn tìm, phù hợp khối lượng hàng hóa cần điều phối.  Cáp nâng là loại máy hoạt động với điện năng 3 phase hoặc 1 phase, được sử dụng nâng hàng với phần dây cáp quấn xung quanh. 

Sử dụng cáp nâng cho phép bạn tời hàng dạng đứng hoặc ngang tùy theo công việc. Chúng có mặt chính trong các công trình xây dựng nhà cao tầng, thủy lợi, dùng nhiều ở bến cảng hoặc khu vực khai khoáng. 

Phân loại cáp nâng tời hàng

Hiện nay cáp nâng tời hàng được thiết kế với 2 loại gồm 1 phase và 3 phase. Cáp nâng tời hàng 1 phase thường hoạt động với động cơ nhỏ với phần dây cáp trung bình từ 12m đến 50m. Loại cáp 3 phase hay còn được biết là tời kéo mặt đất với động cơ lớn hơn, độ dài dây cáp trung bình từ 200m đến 300m, được dùng tời hàng với khoảng cách xa.

Tời kéo 1 phase phổ biến với các loại như Tời kéo KIO Đài Loan, Tời kéo SK, Tời kéo PA

Tải trọng chính từ 80Kg đến 1 tấn

Độ dài cáp 12m đến 50m.

Tời kéo 3 phase phổ biến với các loại như Tời kéo JK, Tời kéo JM

Tải trọng chính từ 0,5 tấn đến 32 tấn

Ưu điểm nổi bật của cáp nâng tời hàng

Tìm hiểu về cáp nâng tời hàng cho nhiều lựa chọn, phù hợp nhiều nhu cầu của khách hàng. Trên thị trường giá thành của tời cáp nâng hàng thấp hơn rất nhiều so với mua thang máy điện nâng hàng, giá thành tiết kiệm đến 60%.

Tuy nhiên sử dụng cáp nâng tời hàng bị hạn chế về tốc độ di chuyển và giới hạn về độ cao so với thang tải hàng. Sử dụng cáp nâng tời hàng tương đối an toàn nhưng cấm hoàn toàn người đi kèm. 

Thang máy ACG địa chỉ uy tín, sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp tất cả các sản phẩm về thang máy, nâng tời hàng, chúng tôi tự hào là điểm đến uy tín của đông đảo khách hàng. Chất lượng sản phẩm cao, độ an toàn đảm bảo tuyệt đối, có đầy đủ giấy tờ kiểm chứng theo quy định. 

Đến với Thang máy ACG bạn nhận được tư vấn nhiệt tình của đội ngũ tư vấn viên, giúp khách hàng hiểu hơn về sản phẩm, lựa chọn đúng loại thang máy, nâng tời hàng hay pa lăng theo yêu cầu. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ trực tiếp đến Thang máy ACG. 

Xem thêm:Thang máy gia đình

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: