Hình ảnh cabin của thang máy lồng kính đẹp – xu hướng thời đại mới

Hình ảnh cabin của thang máy lồng kính đẹp xuất hiện trong rất nhiều tòa nhà, công trình lớn nhỏ thậm chí trong các gia đình. Thang máy lồng kính mang đến cái nhìn thẩm mỹ mới, bước thay đổi lớn của thị trường thang máy hiện tại và trong tương lai. 

Cabin thang máy lồng kính đem đến sự tiện nghi, sang trọng

Trong nhiều tòa nhà hiện đại, ngôi nhà lớn hình ảnh cabin của thang máy lồng kính đẹp đang dần trở nên quen thuộc, thay thế cho kiểu thang máy truyền thống trước đây. Cabin thang máy lồng kính mang lại rất nhiều ưu điểm vượt trội trong quá trình sử dụng. 


Thang máy lồng kính có tính năng chống chịu nhiệt cao, độ cách âm tốt, sử dụng lâu bền theo thời gian đặc biệt chống được nhiều va đập mạnh. So với các loại thang trước đây sử dụng cabin với chất liệu inox, gỗ hoặc dạng thép phủ sơn khiến căn nhà trở nên tối, chật hẹp hơn rất nhiều.Không gian với thang lồng kính tạo cảm giác mở rộng hơn, tinh tế, thanh thoát và hiện đại hơn. 

Đặc biệt dùng thang lồng kính bạn không phải dùng điện vào ban ngày với cấu tạo trong suốt của cabin. Khi vệ sinh lau chùi cũng đơn giản hơn rất nhiều, giữ thang máy luôn như mới mang đến không gian sống thoáng đạt, sạch sẽ và mới lạ hơn.

Cabin thang máy lồng kính đảm bảo độ an toàn cao

Với thang lồng kính bạn dễ dàng quan sát không gian xung quanh dù đang đứng bên trong. Nhất là với người bị sợ không gian kín thì thang lồng kính là lựa chọn hoàn hảo nhất cho họ. Thang lồng kính mang lại cảm giác an toàn, gần gũi và thư giãn hơn dù đang di chuyển trong cabin thang. 

Sử dụng thang máy lồng kính cũng tạo điều kiện tốt nhất cho đội cứu hộ hay người xung quanh dễ dàng phát hiện nếu thang máy không may bị trục trặc. Với mọi trường hợp bạn đều phát tín hiệu cho người ngoài được, một ưu điểm nổi bật so với loại thang truyền thống trước đây.  Thang máy lồng kính vẫn được trang bị đầy đủ các thiết bị an toàn theo quy định như chuông, bộ cứu hộ, cứu hộ tự động ARD, đèn báo động, …..

Thang máy ACG- Điểm đến hàn đầu của chất lượng 

Với thị trường thang máy ngày càng phát triển việc lựa chọn một đơn vị cung cấp, lắp đặt tin tưởng là điều cần thiết. Bạn nên tham khảo ý kiến của người thân xung quanh  đã sử dụng qua hoặc đến tận địa chỉ công ty xem cung cách hoạt động, các sản phẩm họ đã tung ra thị trường như thế nào.

Thang máy ACG địa chỉ chuyên nhận lắp đặt và cung cấp tất cả các dịch vụ liên quan đến thang máy, thương hiệu có độ phủ sóng rộng trên khắp toàn quốc. Chúng tôi với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, nhân viên tư vấn nhiệt tình, chất lượng sản phẩm đạt chuẩn đảm bảo luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. 

Xem thêm:thang máy thủy lực

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: