Tìm hiểu giá thang máy bệnh viện hợp lý nhất

Với nhiều bệnh viện lớn hiện nay, nhu cầu vận chuyển thiết bị y tế hay việc đi lại của bệnh nhân lúc nào cũng lớn. Vì thế cho nên đi rất nhiều bệnh viện từ lớn đến vừa trong nước ta đều có nhu cầu sử dụng và tìm hiểu giá thang máy bệnh viện. Tuy nhiên, nếu chưa tìm hiểu được đầy đủ các thông tin cần thiết thì hãy theo dõi bài viết sau:

  • Công dụng chính của thang máy bệnh viện

Nhắc đến công dụng của thang máy bệnh viện thì đầu tiên phải kể đến tác dụng chuyên chở như bất kì một loại thang máy nào đó. Tuy nhiên, do đặc thù ngành thì loại thang máy này cần phải đáp ứng được cả các yêu cầu hỗ trợ di chuyển kịp thời trong những trường hợp khẩn cấp để phục vụ bệnh nhân. Khoang chứa thang máy có diện tích chuẩn đáp ứng được khả năng chở cáng và băng ca theo yêu cầu.

Công dụng của thang máy bệnh viện

Thang máy bệnh viện đạt được các yếu tố TCVN và tiêu chuẩn châu Âu. Với khả năng chịu tải lên đến từ 750kg – 1600kg (24 người), ít khi gặp phải tình trạng quá tải trong trường hợp khẩn. Tần suất phục vụ của loại thang này cũng khá lớn, lên đến 30m/phút đến 105m/phút trong phạm vi 100m (xấp xỉ 30 tầng). Nhờ những thông tin này, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng phục vụ của sản phẩm.

  • Lý do vì sao nên lựa chọn thang máy trong bệnh viện

Giá thang máy bệnh viện thường ở mức không quá cao, giá phải chăng để các bệnh viện có thể trang bị đầy đủ cho các tình huống vận chuyển nguy cấp. Đó là lý do vì sao các nhà sản xuất luôn ưu tiên và giành ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho ngành này.

Thang máy bệnh viện

Ưu điểm khi sử dụng thang máy bệnh viện đó là buồng thang được thiết kế rộng rãi, có thể chứa được cả các loại giường bệnh với kiểu cửa mở một phía, tiện dụng trong quá trình dùng. Ví dụ điển hình đó là dòng mitsubishi, giá thang máy bệnh viện của thang máy ACG chỉ từ 410,000,000đ, kinh tế hơn nhiều các nhà cung cấp khác trên thị trường.

Đặc biệt, loại thang máy này có khả năng kết nối đồng bộ với các thiết bị y tế khác trong quá trình vận chuyển bệnh nhân, hỗ trợ các thao tác sơ cứu khi cần.

Ưu điểm của loại thang máy bệnh viện là khả năng đảm bảo an toàn tuyệt đối khi di chuyển bệnh nhân, không gặp phải các trường hợp rung, lắc hay sóc khiến bệnh tình có thể nặng hơn. Quá trình vận hành không gây tiếng ồn, do đó sẽ không làm ảnh hưởng đến sự chẩn đoán của bác sĩ khi cần.

Lý do khác nên chọn thang máy bệnh viện bởi vì nó được sử dụng kỹ thuật điều áp, điều tốc bằng biến tần, đây là những kĩ thuật hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay. Hệ thống này hoạt động rất êm cho nên không ảnh hưởng nhiều đến hệ thống điện của toàn bộ bệnh viện, tiêu chí ổn định dòng điện luôn được đánh giá cao.

Gía thang máy bệnh viện là bao nhiêu

Lý do cuối khiến thang máy bệnh viện được chọn nhiều là vì động cơ sử dụng không hộp số với từ trường vĩnh cửu. Cho nên đây là loại đặc chủng, các công nghệ sử dụng đều đảm bảo chất lượng, được kiểm soát và thử nghiệm gắt gao trước khi được đưa ra thị trường, do đó thang máy bệnh viện có thể tăng tốc hoặc giảm tốc nhanh chóng, nhẹ nhàng, trơn khớp và ổn định.

>> Xem thêm bài viết: Lựa chọn mua thang máy mini ở đâu chất lượng.


Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: