Bật mí 5 ưu điểm vượt trội của thang máy bệnh viện

Đối với các công trình cao tầng, việc sử dụng thang máy là một điều rất cần thiết và khó có thể tránh khỏi. Hiểu được điều đó, thang máy bệnh viện được nghiên cứu và phát triển dành riêng cho các công trình bệnh viện để hỗ trợ cho việc đi lại của các bác sĩ và bệnh nhân trở nên dễ dàng hơn. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn biết 5 ưu điểm vượt trội khiến thang máy bệnh viện được tin tưởng sử dụng như ngày hôm nay.

Thang máy bệnh viện

Tìm hiểu đôi nét về thang máy bệnh viện

Đi cùng với sự phát triển của xã hội, nhiều nguyên nhân gây bệnh ngày một sinh sôi và có xu hướng gia tăng. Đồng thời, con người cũng đã có sự quan tâm hơn đến sức khỏe của chúng mình và các dịch vụ y tế có điều kiện để phát triển. Chính vì những nguyên nhân trên mà các bệnh viện được xây dựng với quy mô to đep, khang trang với nhiều tầng cao hơn để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của các bệnh nhân. Vì vậy, thang máy bệnh viện là một thiết bị vô cùng cần thiết cho việc đi lại các bệnh nhân và bác sĩ.

Một số đặc điểm của thang máy bệnh viện có thể kể đến như:

  • Thang máy bệnh viện có tải trọng khá đa dạng tùy theo nhu cầu sử dụng của tòa nhà mà tải trọng thang máy có thể dao động từ 320-2000 kg
  • Với đặc thù bệnh viện luôn có những ca cấp cấp khẩn cấp cho nên tốc độ thang máy ở đây cũng được chú trọng với tốc độ 30m/ph-150m/ph.
  • Hành trình tối đa của loại thang máy này lên tới 30 điểm dừng
  • Đa dạng về các kiểu phòng máy, có loại có phòng máy mini, có loại không có phòng máy.

Thang máy bệnh viện có gì đặc biệt

5 ưu điểm vượt trội của thang máy bệnh viện

Với đặc điểm là dòng thang máy được sử dụng trong bệnh viện, thang máy bệnh viện có những ưu điểm dành riêng cho những công trình này:

  • Tốc độ di chuyển nhanh, hợp lý. Đồng thời, kỹ thuật điều khiển biến áp biến tần giúp thang máy bệnh viện lên xuống nhẹ nhàng, êm ái không gây ảnh hưởng đến bệnh nhân và các bác sĩ.
  • Các thiết bị trong thang máy có độ an toàn cao, giảm thiểu rủi ro khi vận hành, tránh làm tổn thương đến tinh thần của người bệnh.
  • Thang máy bệnh viện được điều chỉnh, cài đặt thời gian đóng cửa lâu hơn và có chế độ chờ để vận chuyển giường bệnh, cáng cứu thương an toàn.
  • Cabin thang máy có tay vịn giúp người bệnh hoặc những người lớn tuổi, phụ nữ có thai, trẻ em di chuyển an toàn và dễ dàng hơn.

Thang máy bệnh viện có ưu điểm gì đặc biệt


  • Thang máy bệnh viện có chế độ cho phép bỏ qua những tầng không cần thiết để đảm bảo cấp cứu kịp thời cho bệnh nhân
  • Đối với loại thang máy chuyên dùng tải giường bệnh hoặc cáng cấp cứu có thiết kế phù hợp và đủ tiêu chuẩn để không gây ảnh hưởng lớn tới người bệnh.

Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi về thang máy bệnh viện. Hi vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn hiểu hơn về chức năng cũng như ưu điểm của thiết bị này. Để có được sản phẩm thang máy bệnh viện với chất lượng và giá ưu đãi. Hãy đến ngay với Thang Máy ACG để được tư vấn trực tiếp.

>> Xem thêm bài viết: Gía bảo trì thang máy hiện này có quá đắt đỏ?


Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: