Thang tời công nghiệp cho nhà hàng – thang tời thực phẩm

Thang tời công nghiệp cho nhà hàng mà tiêu biểu nhất là dòng thang tời thực phẩm giúp vận chuyển đồ ăn thức uống nhanh chóng, chính xác, an toàn và đảm bảo vệ sinh. Để khách hàng hình dung cụ thể hơn, thang máy ACG sẽ có bài viết tổng quan về dòng thang máy chuyên vận chuyển thực phẩm tại các nhà hàng, khách sạn phổ biến hiện nay.

Thang tời thực phẩm là gì? Cấu tạo ra sao?

Thang tời thực phẩm là một trong những dòng thang tời công nghiệp cho nhà hàng, khách sạn được sử dụng rộng rãi. Thang chuyên dùng để vận chuyển đồ ăn tươi, chín, đồ uống từ khu vực này đến khu vực kia, giữa các tầng. 

Đặc điểm cấu tạo của thang tời:

- Thang tời có kích thước không quá lớn đáp ứng tốt nhu cầu vận chuyển thực phẩm

- Thang có cấu tạo cửa mở theo chiều dọc loại 1 cánh mở lên hoặc 2 cánh trượt lên trượt xuống.

- Phần cabin của thang chứa làm hoàn toàn bằng inox cao cấp, không gỉ sét, đảm bảo độ bền vững và an toàn vệ sinh thực phẩm.

- Tại mỗi cửa điểm dừng đều được bố trí công tắc điện an toàn, cũng tương tự như thang máy mỗi tầng đều có bảng điện tử hiển thị rõ thông tin như số tầng, chiều chuyển động.

- Thang tời thực phẩm phải đảm bảo vận hành êm ái, không làm sóng đổ thức ăn, đồ uống trong quá trình di chuyển.

Ưu điểm của dòng thang tời thực phẩm nhà hàng

- Thang tời thực phẩm được thiết kế thông minh, vận hành chính xác và đảm bảo êm ái ở mức gần như tuyệt đối.

- Thang được làm từ vật liệu inox đạt tiêu chuẩn, bóng sạch, sử dụng bền bỉ theo thời gian, không gây hại trong suốt quá trình sử dụng.

- Thang máy sử dụng hoàn toàn bằng điện, dễ sử dụng, tiết kiệm chi phí thuê người bưng bê đồ.

-  Thang tời thực phẩm rất dễ lắp đặt và có giá thành tương đối rẻ so với các dòng thang tời vận chuyển hàng hóa hay thang máy khác. Lắp thang tời công nghiệp cho nhà hàng sẽ giúp tiết kiệm công sức cũng như tiền bạc cho đơn vị kinh doanh.

ACG – đơn vị thiết kế, lắp đặt thang tời thực phẩm nhà hàng uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị nhận thiết kế, thi công, lắp đặt dòng sản phẩm thang tời công nghiệp cho nhà hàng. Tuy nhiên khách hàng nên tìm hiểu lựa chọn những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín để đảm bảo có được một hệ thống ưng ý với giá thành tốt nhất. Thang máy ACG đang là đơn vị chuyên lắp đặt, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các dòng thang tời hàng hóa, tời thực phẩm cho nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu hiện nay. Công ty luôn cam kết: chất lượng cao nhất – giá cả cạnh tranh – tư vấn nhiệt tình – bảo hành dài hạn.

Hãy liên hệ ngay với thang máy ACG 0868088883 để nhận được sự tư vấn chu đáo nhất!

Xem thêm: thang máy tải hàng

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: