Thang máy tải hàng mở ngang tự động sang trọng và an toàn

Dòng thang máy tải hàng mở ngang dạng cửa tự động là loại thang tời hàng phổ biến nhất hiện nay tại các nhà máy sản xuất, nhà hàng, khách sạn và các khu mua sắm lớn. Thang tời có cửa đóng mở hoàn toàn tự động, tiết kiệm sức người, vận hành êm ái và an toàn. Hãy cùng thang máy ACG tìm hiểu chi tiết hơn về dòng sản phẩm tiện ích này.

Tải trọng của thang máy tải hàng mở ngang

Tải trọng của dòng thang máy tải hàng mở ngang sẽ có những mốc phổ biến sau: 100kg, 300kg, 500kg, trên 1000kg. Mỗi tải trọng sẽ tương ứng với từng nhu cầu sử dụng khác nhau: 

- Dòng thang máy có tải trọng 100 – 300kg: phù hợp với nhu cầu tải hàng nhẹ, ít hàng phù hợp với các hộ gia đình kinh doanh hoặc nhà hàng nhỏ. Thiết kế loại thang máy tải trọng nhẹ cũng không quá phức tạp, bạn có thể lựa chọn loại thang làm bằng inox hoàn toàn hoặc khung inox và quây lưới chắc chắn cũng vẫn đảm bảo an toàn.

- Dòng tháng máy có tải trọng 500kg: thích hợp cho các nhà xưởng, kho xưởng kinh doanh vừa, lượng hàng tương đối lớn. Thiết kế loại thang này cũng cần kiên cố hơn so với dòng tải trọng nhẹ. 

- Dòng thang máy từ 1000kg trở lên: loại này chuyên dùng  tải hàng nặng tại các kho xưởng có quy mô lớn hay các gara ô tô. Vật liệu và máy móc cấu tạo nên thang cần đảm bảo chất lượng, đảm bảo độ kiên cố cao. Hầu hết dòng thang máy này đều sử dụng mở cửa ngang và chế độ mở tự động.

Lưu ý quan trọng: Đối với tất cả các dòng thang máy người dùng lưu ý không sử dụng quá tải trọng cho phép.

Giá của loại thang máy tời hàng mở ngang

Giá cả của dòng thang máy tải hàng mở ngang sẽ có giá dao động từ 100 – 200 triệu trở lên, có thể lên đến cả tỷ đồng. Vì sao lại có sự chênh lệch mức giá nhiều như thế? Điều này được giải thích một cách hợp lý như sau. Giá lắp đặt thang máy tời hàng sẽ phải phụ thuộc vào những yếu tố chính như sau:

- Tải trọng của thang máy, tải trọng càng lớn giá càng cao.

- Thương hiệu và độ mới của thang máy. Thương hiệu nhập khẩu hoặc có danh tiếng chắc chắn sẽ cao hơn các dòng thang máy không rõ nguồn gốc hoặc thang máy đã qua sử dụng.

- Chức năng hiện đại của thang máy.

Khách hàng có nên lựa chọn thang máy tời hàng ACG?

ACG là một công ty chuyên lắp đặt các loại thang máy tải hàng mở ngang tự động, không tự động, thang máy cửa lùa,…có uy tín lâu năm trên thị trường. Đến với thang máy ACG, khách hàng sẽ được hưởng rất lợi ích:

- Công ty có rất nhiều mẫu mã thang máy khác nhau đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

- Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, tâm huyết sẽ giúp bạn có những giải pháp thi công thang máy hiệu quả, nhanh chóng, chất lượng cao nhất.

- Giá cả trọn gói của dịch vụ lắp đặt thang máy tải hàng cam kết hợp lý, tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

- Chính sách bảo hành dài hạn, bảo trì liên tục chu đáo.

Khi bạn có nhu cầu lắp đặt thang máy tải hàng mở ngang đừng chần chừ hãy kết nối ngay với thang máy ACG, địa chỉ website bán hàng chính thức https://thangmayacg.vn/.

Xem thêm: Thang máy gia đình

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: