Thang nâng ô tô và những điều cần biết

Ô tô là phương tiện ngày càng phổ biến trong xã hội hiện đại ngày nay. Tuy nhiên điều này khiến chúng ta phải dối mặt với việc giải quyết chỗ đỗ ô tô. Thang nâng ô tô chính là chìa khóa cho vấn đề đó.

Ứng dụng của thang nâng ô tô

Thang nâng ô tô có ứng dụng rất lớn trong đời sống xã hội hiện đại nhất là đối với các khu vực có diện tích không lớn. Thang nâng ô tô được sử dụng trong các showroom triển lãm, bán xe, kho bãi đỗ xe, gara ô tô... Đây là giải pháp hiệu quả giúp giải quyết vấn đề nâng hạ ô tô, giúp tối ưu hóa diện tích sử dụng bằng cách tận dụng mặt bằng chênh lệch, dài và dốc làm đường lưu chuyển.

Ngoài ra, tại các gara ô tô, thang nâng ô tô còn hỗ trợ người thợ sửa xe trong quá trình sửa chữa ô tô các loại nhờ khả năng nâng lên, hạ xuống linh hoạt.

Trên thị trường hiện nay có 2 loại thang nâng ô tô phổ biến là thang nâng ô tô thủy lực và thang máy nâng ô tô.

Một số ưu điểm của thang nâng ô tô

  • Sản phẩm thang nâng ô tô rất đa dạng về chủng loại, có loại được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài, có loại được liên doanh lắp ráp trong nước. Tùy theo nhu cầu mà quý khách có thể lựa chọn sản phẩm khác nhau để phù hợp nhất với điều kiện của mình.

  • Đây là thiết bị kĩ thuật có trọng tải lớn, chịu được rung động, lực tác động mạnh trong quá trình vận chuyển ô tô vào chỗ để. Vì vậy, thang nâng ô tô có kết cấu vững chắc đảm bảo bộ bền cao, không cong vênh, biến dạng sau thời gian dài sử dụng.

  • Hệ thống điều khiển đòi hỏi sự ổn định và được tự động háo 1 số chi tiết. Điều này giúp tiết kiệm thời gian, công sức của con người, dễ dàng vận hành sử dụng an toàn, hạn chế tiếng ồn.
  • Các chi tiết cơ khí được thiết kế chuyên dụng chắc chắn, chịu được tải trọng lớn và lực tác động mạnh. Toàn bộ thang được bao phủ bởi lớp sơn tĩnh điện giúp bảo vệ thang khỏi yếu tố thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam, duy trì tuổi thọ lâu dài. Đặc biệt vì vậy, thang nâng ô tô rất ít phải bảo dưỡng nhờ các chức năng tự động tra dầu mỡ ray và cáp tải…giúp tiết kiệm chi phí. Ngoiar ra, thang còn dễ dàng lắp đặt.

Quy trình lắp đặt thang nâng ô tô

Công ty Thang máy ACG với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ và lắp đặt, xây dựng các hệ thống thang máy trong đó có thang nâng ô tô. Chúng tôi có đội ngũ kỹ sư, kĩ thuật viên với trình độ và tay nghề cao đáp ứng được những yêu cầu của quý khách hàng dành cho các công trình hiện đại và có quy mô lớn.

Tất cả những công trình do ACG chịu trách nhiệm lắp đặt, xây dựng hệ thống thang máy, thang nâng hàng…đều có chất lượng tốt, độ an toàn cao, tiến độ nhanh chóng hoàn thành. Chúng tôi luôn tuân thủ các bước, quy định về độ an toàn trong toàn bộ công việc lắp đặt, giám sát hệ thống nhằm mang đến trải nghiệm chất lượng tốt nhất dành cho khách hàng.

thang nâng ô tô

Quy trình dịch vụ lắp đặt thang nâng ô tô của công ty ACGchúng tôi bao gồm:

  • Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng
  • Khảo sát địa điểm và báo giá dịch vụ cho khách hàng
  • Khách hàng xác nhận và kí hợp đồng làm việc
  • Độ ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ đến và thực hiện lắp đặt theo bản vẽ kĩ thuật và mong muốn của quý khách.

Mọi thông tin chi tiết và cần tư vấn giải đáp về các vấn đề liên quan đến dịch vụ lắp đặt thang nâng ô tô, quý khách vui lòng liên hệ với công ty Thang máy ACG chúng tôi.

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: