Những điều cần biết về thang máy tải thực phẩm

Thang máy tải thực phẩm là loại thang máy được sử dụng nhiều trong các nhà hàng khách sạn, giúp vận chuyển thực phẩm một cách linh hoạt. Chính vì vậy, bạn nên quan tâm đến những đặc điểm của thang máy tải thực phẩm để có thể tận dụng tối đa lợi ích mà nó mang lại. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho quý khách một số điều cần biết về loại thang máy này.

Đặc điểm của thang máy tải thực phẩm

Khác với các loại thang máy khác, thang máy tải thực phẩm có kích thước và tải trọng nhỏ hơn rất nhiều. Đồng thời, nó có kết cấu đơn giản để chứa thực phẩm và vận chuyển lên xuống trong nhà hàng.

Điểm đặc biệt của loại thang máy này chính là không cần thiết kế điểm dừng ở các tầng như thang máy vận chuyển người, thang máy tải hàng… mà quý khách có thể dừng thang máy ở bất cứ nơi nào thuận tiện. Điều này giúp cho việc đưa thức ăn đến các địa điểm trong nhà hàng, khách sạn trở nên thuận tiên hơn, đỡ tốn thời gian hơn. Bên cạnh đó, hệ thống cabin trong thang máy cũng khác so với những loại thang máy khác bới chức năng chứa đồ ăn, thực phẩm. Nếu như các loại thang máy chở hàng đều có cửa sắt mở hai bên thì đối với thang máy tải thực phẩm cửa sẽ được dùng tay kéo lên trên theo chiều dọc. Cửa có 2 dạng là cửa 1 cánh và cửa 2 cánh trượt lên xuống hai phía.

thang máy tải thực phẩm

Nội thất của loại thang máy này không quá cầu kì như nội thất của dòng thang máy gia đình. Tuy nhiên vẫn rất được chú ý đảm bảo tính sạch sẽ, vệ sinh an toàn thực phẩm, cabin làm bằng inox sọc nhuyễn sang trọng. Mỗi điểm dừng đều có switch điện an toàn, có thông báo khi dừng tầng, có hiển thị báo tầng vào chiều chuyển động thuận lợi cho việc quan sát.

Thông tin kỹ thuật của thang máy tải thực phẩm

Việc nắm bắt được các thông tin kỹ thuật của thang máy tải thực phẩm sẽ giúp quý khách có thể lựa chọn được sản phẩm thích hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất. Đồng thời điều này cũng tạo thuận lợi trong quá trình sửa chữa và bảo dưỡng thang máy tải thực phẩm.

  • Trọng tải của thang máy từ 50kg, 100kg, 150kg đến 250kg
  • Tốc độ vận chuyển: từ 20m/ phút đến 80m/ phút
  • Nguồn điện sử dụng: điện 3 pha hoặc 1 pha

  • Nguồn điều khiển; 24V DC
  • Thiết kế bệ chắn giúp giữ thực phẩm không bị trượt khỏi cabin…
  • Thiết kế vách ngăn có thể tháo rời linh hoạt
  • Động cơ và các thiết bị biến tầng có xuất xứ từ Nhật Bản đảm bảo chất lượng cao, tính an toàn tuyệt đối.

Báo giá thang máy tải thực phẩm

Tùy theo kích thức, chất năng, độ tiện lợi mà giá cả của thang máy tải thực phẩm có sự giao động khác nhau. Tuy nhiên, có thể khái quát mức giá trung bình của thang máy tải thực phẩm là:

  • Thang máy tải thực phẩm 2 điểm dừng, sử dụng hệ thống điều khiển 1 tốc độ: 65-75 triệu đồng

  • Thang máy tải thực phẩm 2 điểm dừng, hệ thống điều khiển 2 tốc độ: 75-85 triệu đồng
  • Thêm một điểm dừng, giá sẽ tăng thêm 10 triệu.

Để tìm hiểu thêm về giá cả thang máy tải thực phẩm, quý khách vui lòng liên hệ theo hotline của công ty Thang máy ACG để được tư vấn, hỗ trợ.

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: